:::     :::

วงในเผยหงส์ยังไม่ตกลงอาโมริมตามข่าว

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับ รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขณะที่พวกเขากำลังดำเนินการค้นหาแคนดิเดตตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล ซึ่งอ้างถึงข้อมูลวงในจากสโมสร

อาโมริม ยังคงเป็นตัวเต็มที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แต่รายงานว่ามีการบรรลุข้อตกลงกันแล้วหรือมีการเสนองานล่วงหน้ายังไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจาก หงส์แดง ยังคงต้องทำการวิจัยอย่างกว้างขวาง และรอบคอบเกี่ยวกับโค้ชที่มีศักยภาพคนอื่นๆ แท้จริงแล้วคนวงในยืนยันว่าการเจรจายังไม่ได้เกิดขึ้นกับแคนดิเดตคนใดเลย

คล็อปป์ ได้รับข่าวดีในขณะที่เขาเตรียมทีมสำหรับการผลักดันความสำเร็จครั้งสุดท้ายของซีซั่นอำลา หลังจากได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีโอโก้ โชต้า, อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ สเตฟาน บายเซติช กลับมาซ้อมเมื่อวันอังคาร

หงส์แดง จะพบ อตาลันต้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะไปพบ คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์

อาลีสซง ไม่ได้ลงเล่นตลอด 13 เกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องพักตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเดือนกุมภาพันธ์

ขณะเดียวกัน อันเดรียส ชลุมแบร์เกอร์ หัวหน้าฝ่ายฟื้นฟูของ ลิเวอร์พูล วัย 57 ปี ได้เจรจาเรื่องการยกเลิกสัญญาของเขาก่อนกำหนด เพื่อจะได้ออกไปพร้อมกับ คล็อปป์ และทีมงานคนอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด