:::     :::

สิงห์พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญานีโก้

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกวัยรุ่นของ แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี แต่มีโอกาสสมหวังไม่มากนัก

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เชลซี พร้อมร่วมวงแย่งตัว นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 50 ล้านยูโร แต่ทีมสิงห์น้ำเงินยังต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการกล่อมแนวรุกวัย 21 ปีย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

นีโก้ เคยตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนแนวรุกวัย 21 ปีจะตกลงขยายสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แต่ค่าฉีกสัญญายังคงเท่าเดิมที่ 50 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามทีมอาซูลกราน่ายังคงติดตามนักเตะต่อไปและมีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของเขาด้วย

ตามรายงานระบุว่า เชลซี พร้อมร่วมวงแย่งตัว นีโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน แม้ค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโรจะไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเขา แต่ปัญหาของทีมสิงห์น้ำเงินคือการโน้มน้าวให้นักเตะตัดสินใจย้ายไปร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก นีโก้ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขายังต้องการเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปในซีซั่นหน้า 

ปัจจุบัน แอธเลติก บิลเบา คว้าตั๋วลุยรายการยูโรปาลีกแน่นอนแล้วหลังการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกในรอบ 40 ปีของสโมสร แต่ทีมของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด