:::     :::

สิทธายันยู23ทำงานหนักเพื่อโอลิมปิก

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 เร่งฟิตร่างกายต่อเนื่องช่วงเช้า, สิทธา ยันทุกคนในทีมทำงานหนักเพื่อเป้าหมาย

วันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 07.00 น. ณ สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซนเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ( AFC U23 Asian Cup 2024 ) ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667
การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงเน้นไปที่ การใส่แท็คติก ทั้งในเกมรุกและเกมรับ รวมถึงปรับสภาพร่างกายให้ได้ต่อเนื่อง
ก่อนการฝึกซ้อม สิทธา บุญหล้า กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ตั้งแต่เข้าแคมป์มา ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาต่างก็ทำงานหนัก เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันครับ การซ้อมเช้าเย็น เราก็เน้นในทุกครั้ง เพื่อให้เราเกิดความชำนาญในการเล่น และพยายามนำสิ่งที่ซ้อมไปปรับใช้ในสนาม และทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดี และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"
"สำหรับรายการนี้ เป็นรายการระดับเอเชีย มันก็มีความยากในตัวมันอยู่แล้วครับ แต่เราเองก็ไม่ได้กังวลมากจนเกินไป เพราะสิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามยกระดับตัวเราขึ้นมา และเราไม่สามารถมองว่าเป็นรายการที่เราจะไปเอาประสบการณ์ แต่จะเป็นรายการที่พวกเราจะไปเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย"
"ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าตัวผม และเพื่อนร่วมทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ช ต่างก็พยายามทำเต็มที่ เพราะอยากไปให้ถึงเป้าหมาย"
ทีมชาติไทย U23 จะลงฝึกซ้อมที่ประเทศไทยอีกทั้งหมด 4 ครั้งที่สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซนเตอร์ 3 ก่อนจะเดินทางไปประเทศกาตาร์ ในวันที่ 12 เมษายน 2567
โดยในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด