:::     :::

เชลซีเร่งมือขายอื้อเปิดทางซื้อโอซีเมน

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี วางแผนขายนักเตะหลายคนทันทีที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการ เพื่อเพิ่มโอกาสไล่ล่า วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้า นาโปลี ที่เป็นเป้าหมายใหญ่ที่สุด

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า เชลซี เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพคือศูนย์หน้าตัวเป้าที่ตามหา โอซีเมน แต่อันดับแรกต้องจัดการเรื่องขายนักเตะเสียก่อน

เชลซี มีนักเตะปล่อยยืมที่ต้องการขายขาด และนักเตะในทีมชุดใหญ่ปัจจุบันอีกหลายคนที่วางแผนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน จากการประเมินมูลค่า 11 นักเตะที่อยู่ในข่ายแล้ว น่าจะมีรายรับเข้ามาเกือบๆ 200 ล้านยูโร และนั่นจะเพียงพอสำหรับการทุ่มซื้อ โอซีเมน
โอซีเมน ถูกมองว่ามีโอกาสอำลา นาโปลี ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้สูงทีเดียว แต่คงมีไม่กี่สโมสรที่จะสามารถเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าไนจีเรียได้ เพราะค่าฉีกสัญญาที่เชื่อว่าอยู่ระหว่าง 120-130 ล้านยูโร
สำหรับนักเตะที่ เชลซี กำลังหาทางขายโดยเร็ว ประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เอียน มาตเซ่น, อาร์มันโด้ โบรย่า, มาร์ก กูกูเรย่า, โรเมลู ลูกากู, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, ฮาคิม ซิเยค เป็นต้น
ขณะเดียวกัน ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีรายรับเข้ามาแน่ๆ แล้วหนึ่งคนคือ ลูอิส ฮอลล์ ดาวรุ่งที่ย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และมีเงื่อนไขที่เป็นข้อบังคับซื้อขาด 28 ล้านปอนด์ บวกส่วนเสริมอีก 7 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด