:::     :::

เปแอสเชมองตูรามอีกตัวเลือกแทนเอ็มบัปเป้

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังมองหาตัวแทนของ คีลียัน เอ็มบัปเป้ และรายชื่อล่าสุดไปตกอยู่ที่ มาร์คุส ตูราม ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อินเตอร์ มิลาน

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมรับมือการสูญเสีย เอ็มบัปเป้ ที่จะหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนปีนี้ จึงมีเวลาล่วงหน้าในการวางแผนหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ก่อนหน้านี้ เป้าหมายหลักของ เปแอสเช ถูกมองว่าเป็น ราฟาเอล เลเอา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เอซี มิลาน ที่เล่นแดนหน้าฝั่งซ้ายคล้ายคลึงกัน และยังมี ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกจอร์เจียของ นาโปลี รวมถึงศูนย์หน้าตัวเป้าเพื่อนร่วมทีม ปาร์เตโนเป อย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน ด้วย
ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังพิจารณา ตูราม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก โดยกองหน้า อินเตอร์ มิลาน สามารถเล่นได้ทั้งศูนย์หน้าตัวเป้า และตัวริมเส้น ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ เอ็มบัปเป้ และ ร็องดาล โกโล่ มูอานี่
ทั้งนี้ อินเตอร์ ไม่ได้ขัดขวางการย้ายทีมของ ตูราม แต่ต้องการค่าตัวระดับ 80 ล้านยูโร ซึ่งจะทำกำไรมหาศาล หลังจากเซ็นฟรีเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยอ้างอิงตัวเลขระดับเดียวกับ มูอานี่ ที่ เปแอสเช ยอมจ่ายซื้อมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด