:::     :::

วางยาผัว!คู่หมั้นลินเดเลิฟด่าผีขูดเลือดจากบ็อกซ์วีไอพี

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
6,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปูเสื่อรอเลยว่าจะมีฟีดแบ็กอย่างไรกลับมากรณีคู่หมั้นของ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ไปพูดตำหนิราคาบ็อกซ์วีไอพีของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าแพงหูดับตับไหม้

เมย่า นีลส์สัน คู่หมั้นของ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ค่าเช่ารายปี บ็อกซ์วีไอพี ทีม'ปีศาจแดง' ว่าขูดเลือด-ขูดเนื้อได้เลือดเย็นถึง 8.16 หมื่นปอนด์  (ราว 3.5 ล้านบาท) 

บล็อกเกอร์สาวสวีดิชย้ายตามคู่รักมาอาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก ลินเดเลิฟ มาอยู่กับยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อย 1.2 แสน ปอนด์/สัปดาห์

ทว่าสาวเซ็กซี่วัย 23 กะนัต เหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการต้องจ่ายเงินซื้อบ็อกซ์วีไอพี ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมีค่าสมาชิกรายปีระหว่าง 2.4 หมื่น - 8.16 หมื่นปอนด์ 

เธอจวกยับผ่านรายการวิทยุออนไลน์ (พ็อดแคสต์) ที่ว่า 'ไลฟ์ อิน เดอะ สแตนด์ส' ว่า "ที่นี่นักเตะมีทางเลือกในการเช่าบ็อกซ์ ฉันแทบไม่อยากบอกหรอกว่ามันราคาเท่าไหร่แต่มันเป็นจำนวนเงินที่น่าเกลียดมาก"


ปากบอกแพงหูดับ แต่สาว เมย่า นีลส์สัน ก็ใช้บริการซะคุ้มเลย

"และหากพวกไม่เลือกเช่าสักห้อง คุณก็จะถูกมองว่าเป็นพวกขี้แพ้ แต่การได้มีบ็อกซ์เป็นของตัวเองก็แจ่มเหมือนกันนะเพราะคุณมีบริกรส่วนตัวด้วย" 

ก่อนนี้คู่หมั้นของ ลินเดเลิฟ เคยมีรายได้จากค่าโฆษณาแบรนด์ต่างๆในบล็อกของตัวเองเคยบ่นว่าไม่ชอบการโดนเรียกว่า 'แว็ก' มาแล้ว

"ฉันเบื่อและเหนื่อยหน่ายกับคนที่พยายามทำให้ฉันดูตัวเล็กลง พวกคนที่ไม่รู้ว่าอะไรคือความสำคัญในชีวิต ฉันคือนักลงทุน  มีบริษัทของตัวเองและอีกไม่ช้าจะเริ่มสร้างอีกบริษัทนะ"

สำหรับ นีลส์สัน เคยไปใช้บริการ บ็อกซ์ นี้มาแล้วโพสต์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น "ถ้าไม่เกรงใจนะจะมาขอยืมห้องนี้เป็นที่ทำงานทุกวันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด