:::     :::

ฮาร์บอห์รับความท้าทายสร้าง'โอ-ไลน์'ชุดใหม่

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ พร้อมสำหรับการสร้างแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชุดใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สำหรับซีซั่น 2024

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่ามันเป็นความท้าทายก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2024 สำหรับการสร้างแนวออฟออฟซีฟไลน์ชุดใหม่ หลังการสูญเสีย 3 จาก 5 ตัวจริงของซีซั่นที่แล้วในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ใช่แล้ว มันจะเป็นการแข่งขัน' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงการต่อสู้ในแนวออฟเฟนซีฟไลน์จะเกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 'จะต้องมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งเหล่านั้น เราพูดเสมอว่าใครคือผู้เล่นดีที่สุด? มันเป็นผู้เล่นที่เล่นได้ดีที่สุด คุณอาจเป็นผู้เล่นดีที่สุดเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ตอนนี้คุณไม่ใช่ผู้เล่นดีที่สุด ดังนั้นทุกวันที่คุณออกไปฝึกซ้อม ทุกเกมที่คุณเล่น มีแง่มุมที่สะสมและเป็นที่ยอมรับ แต่ตอนนี้เราเปิดกว้างมากขึ้นอีกหน่อย'

'ดังนั้นคนที่คุณกำลังพูดถึงจะแข่งขันกับใครก็ตามที่เข้ามาที่นี่ และเราจะดูว่าใครทำ แต่ผมคิดว่าคนเหล่านั้นพร้อมจะแข่งขันและทำได้ดี พวกเขาจะอยู่ที่นี่ในวันจันทร์ แทบรอไม่ไหวที่จะเห็นพวกเขา คงจะดีไม่น้อยที่จะได้เห็นคนเหล่านั้นมาที่นี่ในวันจันทร์ พวกเขากำลังทำงานกันอย่างหนัก และเราจะคอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ฮาร์บอห์ เนื่องจากร่างดราฟท์คลาสนี้เต็มไปด้วยออฟเฟนซีฟไลน์แมนพรสวรรค์สูง ขณะเดียวกัน เรฟเว่นส์ ยังมีถึง 9 สิทธิ์ รวมถึง 5 ตัวเลือกจาก 130 อันดับแรกด้วย ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของทัพอีกาพญายมที่จะสร้างบัญชีรายชื่อจากร่างดราฟท์เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขัน

'เมื่อดูปีที่แล้ว เรารู้สึกเหมือนเราสามารถเทรดดราฟท์ได้ 2-3 ครั้ง เราทำแบบนั้น' เดอคอสต้า อธิบาย 'เราได้ โรควอน (สมิธ) ด้วยแนวคิดที่ว่าเราจะต้องสร้างใหม่อีกครั้ง เราเป็นทีมที่ถูกสร้างขึ้นผ่านร่างดราฟท์มาตลอด'

'เรามีตัวเลือกดราฟท์จำนวนมากเสมอ ผมคิดว่าเราน่าจะมีดราฟท์มากที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนอยู่ในควอเตอร์อันดับต้นๆของทีมทั้งหมดในลีก แม้ว่าอาจจะใกล้ระดับท็อปก็ตาม แน่นอนนั่นคือการออกแบบ เรารู้สึกว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุดในการสร้างทีมของคุณในระยะยาว'

'จากมุมมองด้านต้นทุน เห็นได้ชัดว่าเป็นผู้เล่นที่ถูกกว่า แต่ผู้เล่นอายุน้อยที่คุณรู้จักมากก็สามารถพัฒนาและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีได้เช่นกัน'

'เรามองเห็นร่างดราฟท์ของปีนี้และร่างดราฟท์ปีหน้าเป็นโอกาสแท้จริงสำหรับเราในการเริ่มต้นสร้างความลึกนั้นขึ้นมาอีกครั้ง ผมคิดว่าทีมในปีที่ผ่านมา เรามีความลึกอย่างมาก และความท้าทายในตอนนี้คือสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ในบัญชีรายชื่อ ตอนนี้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความลึกนั้น และสำหรับเราในการหาผู้เล่นเพิ่มเติมที่สามารถเข้ามาแข่งขันเพื่อเริ่มต้นและเป็นผู้เล่นที่มีความลึกที่ดีสำหรับเราในการก้าวไปข้างหน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด