:::     :::

เกซิคกี้เชื่อมั่นพรสวรรค์ของเบอร์โรว์

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกซิคกี้ ปีกในของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขามีความเชื่อมั่นในความสามารถและพรสวรรค์ของ โจ เบอร์โรว์ จอมทัพทีมเสือลายพาดกลอน

ไมค์ เกซิคกี้ ปีกในป้ายแดงของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขามีความรู้สึกบางอย่างที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับ โจ เบอร์โรว์ จอมทัพของทีมเสือลายพาดกลอนว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เกซิคกี้ วัย 28 ปีเล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เขาเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่ผมสามารถติดต่อได้และพูดคุยได้' เกซิคกี้ กล่าว 'เขาเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูมที่ผู้เล่นหลายคนมองหา ผมเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่กำลังมองหาเขา ผมได้ยินเรื่องดีๆเกี่ยวกับเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีม เขาคุยด้วยง่าย มีความรู้สึกที่ดี มีอารมณ์ขัน'

อย่างไรก็ตาม เกซิคกี้ ยังต้องรออีกระยะจึงจะเริ่มฝึกซ้อมร่วมกับ เบอร์โรว์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นตัวจากการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อมือขวาที่ฉีกขาดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

ก่อนหน้านี้ เบงกอลส์ ไม่มีปีกในที่รับบอลมากกว่า 500 หลาตลอด 4 ฤดูกาลในซินซินเนติของ เบอร์โรวล์ โดย แทนเนอร์ ฮัดสัน ปีกในวัย 29 ปี รับบอล 352 หลาในฤดูกาลที่แล้วจากการออกสตาร์ทเพียงเกมเดียว แต่ เจมส์ เคซี่ย์ โค้ชปีกในของทีมเสือลายพาดกลอนเชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ เกซิคกี้ จะช่วยเพิ่มมิติในเกมขว้างของ เบอร์โรว์ 

'มันช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณมีคนรับบอลที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยที่ตำแหน่งปีกใน' เคซี่ย์ กล่าว 'คุณสามารถให้เขามีบทบาทปีกนอกในบางครั้งได้เช่นกัน คุณรู้ไหมว่า ไมค์ สามารถทำแบบนั้นได้'

'ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ผมเห็นเขาวิ่งครอสสนามและระเบิดฟอร์ม วิ่งข้ามสนาม เหมือนอยู่บนเส้นทางข้าม และเขามีความเร็วและขนาดเพียงพอที่จะฉีกหนีการประกบและรับบอลได้ แน่นอนว่าเขาสามารถวิ่งตามรอยตะเข็บ และการเล่นในเร้ดโซนของเขาก็น่าประทับใจมาก'

จากการเล่นอาชีพ 6 ปีของ เกซิคกี้ รับบอล 260 ครั้ง ระยะ 2,861 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 98 เกม (สตาร์ท 41 ครั้ง) โดยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2021 ด้วยการรับบอล 73 ครั้ง ระยะ 780 หลาและทำ 2 สกอร์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 9 ครั้ง) ซึ่งเขาเชื่อว่าจะสามารถกลับมาเล่นในระดับเดิมอีกครั้งในการเล่นร่วมกับ เบอร์โรว์

'ทีมใหม่, สตาฟฟ์ใหม่, ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ ทุกอย่างใหม่สำหรับผม' เกซิคกี้ กล่าว 'ดังนั้นผมจึงต้องออกไปที่นั่นและได้รับความไว้วางใจ มันพิสูจน์ได้มากกว่าว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และได้รับโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฟุตบอลเริ่มต้นขึ้น'

'นี่แค่เดือนเมษายนเท่านั้น หนทางยังอีกยาวไกล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด