:::     :::

อากีร์เร่กระตุ้นทีมชาวเกาะทุ่มสมาธิกับลาลีกา

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ กระตุ้นลูกทีมลืมเลือนความผิดหวังบนเวที โกปา เดล เรย์ ก่อนลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ มายอร์ก้า เปิดเผยว่าทีมชาวเกาะสลัดความผิดหวังจากเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ที่ดวลเป้าพ่าย แอธเลติก บิลเบา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและกลับมาทุ่มสมาธิเต็มที่กับ ลา ลีกา อีกครั้ง ก่อนเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เราไม่สามารถมีคู่ต่อสู้ที่ดีกว่าได้ เพราะเราไม่สามารถเสียใจต่อสิ่งที่เป็นอยู่และไม่ใช่ได้ เราไม่สามารถคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วต่อไป และเราไม่สามารถคิดถึงมันต่อไปในคืนนั้น โหดร้ายและยากมากสำหรับทุกคน และตอนนี้มันถูกพักไว้แล้ว'

'สัปดาห์นี้เราทำงานกันได้ดี พยายามเคลียร์สมอง แม้ว่ามันจะยากสำหรับบางคนมากกว่าคนอื่นๆแน่นอน แต่เรามีสภาพร่างกายและจิตใจที่ดี และเราเตรียมพร้อม และมันจะเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเรา' อากีร์เร่ กล่าว

'ที่นี่เราโค่นพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาเอาชนะเราที่นั่น มันยากที่จะแย่งบอลจากมาดริด มันยากที่จะกดดันพวกเขา และมันยากที่จะเล่นกับพวกเขาแบบตัวต่อตัว มันยากมาก ซับซ้อน วิธีที่ดีสุดคือการจัดระเบียบและมีบุคลิกกับความคิดที่ชัดเจนมากและไม่ล้มเหลวเมื่อมีโอกาส'

'ผมจะไม่ค้นหาสิ่งใหม่ๆ หากผมบอกว่าพวกเขาดีกว่าและเป็นทีมเต็ง แต่ในสนามของเรากับคนของเราและการสนับสนุนของพวกเขา กับทีมที่เชื่อมต่อกันเหมือนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่าน ผมมีความหวังและศรัทธาว่าจะมีสิ่งดีๆออกมาจากเกม'

อากีร์เร่ ยังยืนยันว่าเป้าหมายหลักของ มายอร์ก้า คือการคงอยู่บนเวทีลีกาต่อไป แม้ว่าจะสนุกกับรายการ โกปา เดล เรย์ ที่ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศก็ตาม แต่ตอนนี้คือการทุ่มสมาธิอีกครั้งกับ ลา ลีกา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด