:::     :::

แอนจ์ยันไม่ศึกษาเกมไก่พ่าย'นิว'ซีซั่นก่อน

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ยืนยันไม่ได้ย้อนกลับไปดูวิดีโอเกมอัปยศที่ สเปอร์ส แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยระบุว่าเขาไม่มีอะไรจะเรียนรู้จากการเสียท่าที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ไก่เดือยทอง จะกลับไปเยือนสนามที่พวกเขาโดนถล่ม โดยมีทีมที่แตกต่างออกไปจากตอนนั้นมาก เช่นเดียวกับการจากไปแล้วของ แฮร์รี่ เคน และ เอริก ดายเออร์

ในเวลานั้น เกมดังกล่าวถือเป็นการแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ ขณะที่นัดวันเสาร์นี้จะเตะกันคู่แรก โดย สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 และ นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 8

ก่อนการไปเยือน พอสเตโคกลู ถูกถามว่าเขาได้ดูความพ่ายแพ้ครั้งแรกในการคุมทีมของ คริสเตียน สเตลลินี่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการบ้านของเขาหรือไม่ เขาตอบว่า "ไม่ ผมไม่ได้ดู เพราะไม่มีเหตุผลสำหรับผม"

"มันจะเป็นเกมที่ยาก เราจะมีการเตรียมตัวที่ดี เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ลำบากในแง่ของอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ในปีนี้ แต่บางทีพวกเขาน่าจะมีช่วงบางเจ็บที่มากกว่า"

"เมื่อผมดูพวกเขา โดยเฉพาะเกมในบ้าน พวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีมาก แฟนบอลให้พลังงานแก่พวกเขามากไม่ว่าพวกเขาจะส่งใครออกไปที่นั่น และไม่ว่าพวกเขาจะเล่นกับใครก็ตาม มีแนวโน้มที่จะมีจังหวะที่ค่อนข้างสูสีเนื่องจากพลังงานในสนาม"

"ดังนั้นเราจะต้องสร้างพลังงานให้เท่ากันในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) มันเป็นวิธีที่เราชอบเล่น หวังว่าการนำพลังของเรามาใช้ เราจะสามารถเอาชนะความท้าทายได้ มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด