:::     :::

คล็อปป์ร่วมยกเวนเกอร์โค้ชตำนาน

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ซึ่งประกาศวางมือหลังจบฤดูกาล 2017-18 ว่านี่คือตัวอย่างของบุคคลที่เรียกว่าตำนาน

คล็อปป์ ซึ่งเลื่อนเวลาแถลงความพร้อมให้เร็วขึ้นจากปกติช่วงเย็นวันศุกร์ มาเป็นตอน 10:30 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เนื่องจากต้องเดินทางออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช ในช่วงเที่ยงครึ่งวันเสาร์ 

ซึ่งปฏิกิริยาพอทราบข่ว เวนเกอร์ ก็ช็อกทีเดียว "อันดับแรกเลยคือเซอร์ไพรส์มาก แต่เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา" 

"มิสเตอร์ เวนเกอร์ ยังคงและจะเป็นผู้มีคุณูปการต่อแวดวงลูกหนัง มีผลงานโดดเด่นตลอดอาชีพ, นิสัยใจคอก็ดี นับเป็นผู้ทรงอิทธิพลของวงการอย่างแท้จริง"  


คล็อปป์ (ซ้าย) ยกให้ เวนเกอร์ (ขวา) ตำนานโค้ชพรีเมียร์ลีก

พร้อมกันนั้นยังสุดทึ่งที่ เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนทำงานเดิมมาได้นานเกิน 2 ทศวรรษ "เท่าไหร่นะ 22 ปีเลยเหรอ!นานมากเลยน่ะนั่น แถมประสบความสำเร็จมากเช่นกัน เขาพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง แน่นอนผมประทับใจของของ อาร์แซน เสมอ"

"พร้อมกันนั้นยังเคารพเขาสุดๆ กับสิ่งที่ทำตลอดมาไม่กับเฉพาะ อาร์เซน่อล แต่รวมถึงวงการฟุตบอล สามารถยกให้เป็นผจก.ทีม ผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หรือโลกลูกหนังด้วยซ้ำ" 

นับตั้งแต่มาคุม 'หงส์แดง' คล็อปป์ ปะทะกึ๋น เวนเกอร์ 5 ครั้งในลีกทั้งหมด ไม่เคยพบความปราชัย (ชนะ 3, เสมอ 2) ยิงได้ 17 สกอร์ เสียคืน 10 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด