:::     :::

แอนจ์ส่ายหน้าไก่เละเพราะใจป๊อด

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับความพ่ายแพ้เละเทะต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-4 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาก็เพราะขาดซึ่งความเชื่ออย่างแรงกล้าในตัวเอง มันจึงแพ้ตั้งแต่อยู่ในมุ้ง

สเปอร์ส ทั้งที่ครองบอลมากกว่าถึง 73%-ต่อ-27% แต่ขาดประสิทธิภาพพื้นที่สุดท้าย ไหนยังความผิดพลาดส่วนบุคคลในการบิวต์อัพเกมจากหน้าปากประตู ส่งผลให้ไม่ชนะเกมเยือนมาสามเกมติดในลีก 

“มันเป็นหนึ่งผลการแข่งขันที่ยอมรับได้ยาก ณ ตอนนั้นยังหมาดๆ ต้องยกความดีความชอบแก่ นิวคาสเซิ่ล ด้วย ผมคิดว่าพวกเขามาดีมากๆ” การเปิดปากผ่าน ‘ฟุตบอล ออน ทีเอ็นที สปอร์ตส์’

“เราไม่มีช่วงไหนของเกมที่คุมสถานการณ์อยู่, เราไม่เด็ดขาดในทุกด้านซึ่งมักทำได้ -ต้องให้เครดิตคู่แข่ง แต่ก็ต้องเอาเป็นบทเรียน” 


“คิดว่า นิวคาสเซิ่ล เริ่มสร้างความแตกต่างของเกมตั้งแต่ก่อนขึ้นนำเร็ว 2 ประตูด้วยซ้ำ วันนี้เราเองที่ขาดความเชื่อมั่นในหลายด้าน”

“ก็รู้ว่าทีเด็ดพวกเขาสามารถเล่นงานใส่คุณจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก ซึ่งเมื่อวันเสาร์ก็เด็ดขาดทุกดอก” 

“เรื่องเปลี่ยนตัวทีเดียวสามคนรวด ผมมองว่าตัวที่สลับไปก็พยายามอย่างหนัก แต่จะให้เป็นธรรมคงต้องบอกว่ามันมันยากเพราะเราไม่มีใครที่เล่นได้ใกล้เคียงระดับผลงานคู่แข่ง”

“คุณไม่มีทางเลือกอื่น จำเป็นต้องกอบกู้ผลงาน”

“คุณไม่สามารถนั่งจ่มเจ่าเอาแต่โทษตัวเอง มันไม่ใช่ธรรมชาติที่เราทำ”

“ก็พอมีบทเรียน เอากลับไปเป็นการบ้านและมองถึงนัดถัดไป” 

นิวคาสเซิ่ล คือทีมล่าสุดที่ครองบอลไม่ถึง 30% แล้วชนะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (27%) ด้วยผลต่าง 4 ประตู นับตั้งแต่เริ่มเก็บสถิติฤดูกาล 2002-03 โดยหนล่าสุดเกิดเกม เอฟเวอร์ตัน ชนะ ไบรท์ตัน 5-1 .. 2023 (ครองบอล 22.3%) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด