:::     :::

บราวน์สทำสัญญาใหม่เพื่อเก็บชับบ์ในคลีฟแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีตกลงปรับสัญญาลดค่าจ้างเพื่ออยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่อไปในซีซั่นหน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส บรรลุข้อตกลงกับ นิค ชับบ์ เพื่อลดเงินเดือนพื้นฐานของเขามูลค่า 11.75 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมโอกาสที่จะรับเงินคืนจากโบนัสสร้างแรงจูงใจเพื่อเก็บรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีไว้กับทีมต่อไปในซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชับบ์ บาดเจ็บรุนแรงทั้งเอซีแอลและเอ็มซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2023 จนปิดฉากฤดูกาลก่อนกำหนดและทำให้อนาคตในเอ็นเอฟแอลของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีอยู่ในความสงสัย เมื่อพิจารณาถึงอายุและประวัติการบาดเจ็บหนักที่เข่าก่อนหน้านี้

ตลอด 6 ฤดูกาลนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ชับบ์ ถือบอลวิ่ง 6,511 หลาและทำ 48 ทัชดาวน์ โดยลงเล่น 12 เกมหรือมากกว่านั้นในแต่ละแคมเปญ ยกเว้นซีซั่น 2023 ซึ่งมี เจอโรม ฟอร์ด, ปิแอร์ สตรอง และ คารีม ฮันท์ ที่ดึงกลับมาเซ็นสัญญาสลับกันทำหน้าที่แทน ชับบ์ 

ด้วยการบาดเจ็บหนักและจำนวนเงินสูงสุดในแคป 15.825 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 อาจกระตุ้นให้ บราวน์ส ตัดสินใจปล่อย ชับบ์ ออกจากทีม ก่อนที่ บราวน์ส จะเสนอโอกาสให้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีรับเงินค่าจ้างคืนบางส่วนจากผลงานของเขาภายใต้สัญญาที่ปรับปรุงใหม่

ชับบ์ จะต้องฟื้นตัวกลับมาและลงสนามอีกครั้ง แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน ซึ่ง บราวน์ส เตรียมพร้อมด้วยการตุนรันนิ่งแบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ ไนไฮม์ ไฮน์ส และ ดอนเท โฟร์แมน เพิ่มเติมจนมีตัววิ่งในบัญชีรายชื่อ 6 คนโดยยังไม่รับรวมผู้เล่นที่อาจถูกดราฟท์ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด