:::     :::

ฟรอยด์ยันการเซ็นซาราโกซ่าไม่ใช่ความผิดพลาด

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเซ็นสัญญากับ ไบรอัน ซาราโกซ่า ไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดของ บาเยิร์น มิวนิค จากการยืนยันของผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าการเซ็นสัญญากับ ไบรอัน ซาราโกซ่า ไม่ใช่ความผิดพลาด แม้ว่าแนวรุกวัย 22 ปีจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับบุนเดสลีกาและมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 55 นาทีเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 15 ล้านยูโรเพื่อดึง ซาราโกซ่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ด้วยปัญหาผู้เล่นแนวรุกบาดเจ็บหลายรายทำทีมเสือใต้ยอมจ่ายเงินเพิ่มอีก 5 ล้านยูโรดึงแนวรุกวัย 22 ปีจาก กรานาด้า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม ทว่าดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจผิดพลาด เนื่องจากนักเตะมีเวลาปรับตัวน้อยโดยเฉพาะเรื่องภาษาจนมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 55 นาทีเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล เปิดเผยว่าปัญหาการปรับตัวของ ซาราโกซ่า กำลังได้รับการแก้ไข ขณะเดียวกัน ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้ยืนยันว่าพวกเขาพอใจในการเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวสเปน 

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับเขา ในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีแนวโน้มว่าการปรับตัวของเขาดีขึ้นอย่างชัดเจน แน่นอนว่าจากภายนอกมันไม่ใช่แบบนั้น'

'เขาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมยังคิดว่ามันดีที่เขาย้ายมาในฤดูหนาว ไม่ใช่ฤดูร้อน' ฟรอยด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด