:::     :::

มิเกลเตือนเปิดหัวฟุตซอลเอเชียไม่ง่าย

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิเกล"เผยเปิดหัวเอเชียนคัพเกมแรกไม่ง่าย ทุกชาติฝีมือใกล้เคียง

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่ง ซึ่งเป็นการซ้อมอย่างเป็นทางการก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์แข่งขัน ในช่วงเวลา 18.00 น. ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งการฝึกซ้อมใช้เวลา 45 นาที 
มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ ว่า "นี่เป็นข่าวดีที่นักกีฬามีสภาพจิตใจและความสมบูรณ์แบบเต็มร้อย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนเกมแรกที่จะต้องเจอกับจีนผมรู้อยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่ยาก การลงเล่นนัดแรกไม่ว่าจะเจอใครมันยากเสมอ ทุกคนจะเล่นกันเกร็ง และในเอเชียทุกวันนี้ไม่มีทีมไหนที่ง่ายแล้ว”
“ จีนเป็นทีมที่ดี เขามีการเล่นแบบที่เวลาเขาจวนตัวเขาจะเล่นเพาเวอร์เพลย์ เพื่อที่จะทำให้เกมมันเบาลงอาจจะเป็นแท็คติกที่ไม่ดีเท่าไหร่ และอาจจะสร้างความลำบากสำหรับเราเหมือนกัน หากว่าเขาเล่นเพาเวอร์เพลย์เราก็ต้องปรับในการที่จะรับเพาเวอร์เพลย์ของเขา"
สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ของทีมชาติไทย เกมแรก ทีมชาติไทย พบ จีน วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports7 แฟนฟุตซอลที่สนใจซื้อตั๋วเชียร์ทีมไทยไปฟุตซอลโลก2024 สามารถร่วมชมและเชียร์ในการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยน คัพ 2024 ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซด์ ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/afc24 บัตรเข้าชมเกมราคา 100 บาท และ 200 บาท โดย 1 ใบดูได้ทั้ง 2 คู่ตลอดวัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด