:::     :::

เจ้าของทีมย้ำถึงเป้าหมายของเท็กแซนส์

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัล แม็คแนร์ และภรรยา แฮนนาห์ แม็คแนร์ เจ้าของทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พูดถึงเป้าหมายของสโมสรในซีซั่น 2024 หลังการเคลื่อนไหวครั้งประวัติศาสตร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แฮนนาห์ แม็คแนร์ ภรรยา คัล แม็คแนร์ เจ้าของทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ย้ำจุดยืนของสโมสรว่าปี 2024 จะเป็นซีซั่นที่น่าจดจำของแฟรนไชส์แห่งนี้ หลังความเคลื่อนไหวในช่วงปิดฤดูกาลครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เท็กแซนส์ อัพเกรดทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรด โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อด้วยการเทรดปีกนอก สเตฟอน ดิ๊กส์ มาจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส รวมถึงการเซ็นสัญญากับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ อาซีซ อัล-ชาแอร์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 

'เราต้องการจะชนะตอนนี้' แฮนนาห์ กล่าวกับ แรนดี้ แม็คอิลวอย ของ KPRC2 ระหว่างการให้สัมภาษณ์พร้อมสามี คัล แม็คแนร์ ก่อนเน้นย้ำถึงการเทรด ดิ๊กส์ มาจาก บิลล์ส ว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากของครอบครัวแม็คแนร์ 

'ลูกๆของเรา เมื่อได้ยินข่าวของ สเตฟอน ดิ๊กส์ ก็กรีดร้องไปรอบบ้าน' แฮนนาห์ เผย 'แล้วเพื่อนๆของพวกเขาก็บอกว่าครูของพวกเขาหยุดเรียนเพื่อให้บอกทุกคน จึงทำให้คนรุ่นใหม่ได้รับข่าวมากมายเกี่ยวกับคนที่เรานำเข้ามา น่าตื่นเต้นมาก' 

เท็กแซนส์ เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่รวบรวมผู้เล่นที่มีการรับบอลอย่างน้อย 100 ครั้ง (ดิ๊กส์), ทำอย่างน้อย 10 แซ็ค (ฮันเตอร์) และถือบอลวิ่งอย่างน้อย 1,000 หลา (มิ๊กซั่น) ในซีซั่นล่าสุด ซึ่งเป็นการต่อยอดจากผลงานปีที่แล้วที่คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีรใต้

'เรายอมรับความคาดหวัง' คัล แม็คแนร์ กล่าว 'มันคือที่ที่เราต้องการอยู่ ในขณะเดียวกัน มันเกี่ยวกับการสร้างทีมและทีมที่ได้รับการฝึกฝนและทำงานหนัก สิ่งต่างๆในแต่ละวันจะพาเราไปในที่ที่เราต้องการไป แต่เราต้องมีสมาธิและทำงานหนักทุกวันเพื่อไปสู่จุดที่เราต้องการไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด