:::     :::

อาลีสซงเน้นหงส์ต้องเหนียวแน่นมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เน้นสิ่งที่ทีมต้องปรับปรุงคือการเก็บคลีนชีต รวมถึงทำประตูตามโอกาสที่ทีมสร้างขึ้นมาให้ได้ด้วยเช่นกัน

    "หงส์แดง" เตรียมทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ อตาลันต้า ที่ แบร์กาโม่ หลังแพ้คาบ้านมายับเยิน 0-3 แถมเกมล่าสุดทีมก็ยังแพ้คารังต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

    มือกาวทีมชาติบราซิลที่เพิ่งหายเจ็บกลับเฝ้าเสาได้ในเกมล่าสุด พูดถึงสิ่งที่ทีมควรจะแก้ไขคือการเก็บคลีนชีตให้ได้ รวมถึงเรื่องของการทำประตูด้วย

    "เราต้องปรับปรุงผลงานของเรา แต่ถ้าให้ผมพูดแบบเจาะจงคือสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้นคือต้องเก็บคลีนชีตให้ได้ และทำประตูตามโอกาสที่เรามี โอกาสที่ชัดเจนที่เรามีหน้าประตู" อาลีสซง กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

    "ผมพูดแบบนั้นเพราะผมเชื่อใจทั้งกองหน้าและกองหลังของผมมาก และผมรู้ถึงคุณภาพที่เรามีในฐานะทีม ถ้าเราบุกและตั้งรับเป็นทีม เราก็สามารถกลับไปคว้าชัยชนะได้"

    "การเก็บคลีนชีตเป็นพื้นฐานของทีมที่ประสบความสำเร็จ เราทำอย่างนั้นในอดีตและคว้าแชมป์มาครอง เราเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง นั่นไม่ขึ้นอยู่กับกองหลังเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับทั้งทีมด้วย"

    "เราต้องเล่นเกมรับร่วมกันทั้งทีมและสู้เพื่อให้ได้บอลกลับมา ปิดช่องว่าง ชนะในการดวล บล็อกลูกยิง หยุดลูกเปิด เซฟจังหวะยากๆ เราต้องทำกันเป็นทีม กลับไปเก็บคลีนชีต นั่นคือพื้นฐานสำหรับเรา ไม่ใช่แค่เกมพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) แต่เกมที่เหลือด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด