:::     :::

นิวซั่มยันไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรด

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก นิวซั่ม ยืนยันว่าเขาวางแผนอนาคตกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เท่านั้นโดยไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรดแต่อย่างใด

เกร็ก นิวซั่ม คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขายังคงวางแผนอนาคตในคลีฟแลนด์ต่อไป โดยไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเทรดที่เกิดขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมไม่ใส่ใจ แต่เห็นได้ชัดว่าครอบครัวและสิ่งที่บอกกับผมและถามผม' นิวซั่ม กล่าว 'สิ่งที่อยู่ในหัวของผมไม่มีอะไรเลย ผมรู้สึกเหมือนผมสบายใจที่นี่ ผมรู้สึกเหมือน เอบี (แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส) และเจ้าของทีมและโค้ชทุกคนของผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'พวกเขารู้ว่าผมจะทำอะไร ทีมนี้ไม่ใช่แค่ในสนามเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ผมรู้สึกว่าพวกเขารู้คุณค่าของผม ดังนั้นผมเลยไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากนัก' 

ตรรกที่อยู่เบื้องหลังการพูดถึงการเทรด นิวซั่ม คือ บราวน์ส มี เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีที่อยู่ในข้อตกลงขนาดใหญ่ หลังการเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 100.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ขณะที่ มาร์ติน อีเมอร์สัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ทำผลงานแข็งแกร่งในซีซั่นที่แล้ว 

ขณะเดียวกัน แบร์รี่ ยังต้องจัดการกับตำแหน่งอื่นๆก็มีความสำคัญเช่นกัน แม้ว่าการมี 3 คอร์เนอร์แบ็กที่แข็งแกร่งจะมีความสำคัญในเอ็นเอฟแอลยุคปัจจุบันก็ตาม แต่ถึงแม้จะมีข่าวลือเรื่องเทรดก็ตาม แต่ นิวซั่ม ยังคงวางแผนอนาคตของเขาในคลีฟแลนด์ต่อไป

'ผมบอกคุณตั้งแต่วันแรกแล้วว่าผมอยากเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ติดอยู่ที่เดียวตลอดอาชีพของพวกเขา' นิวซั่ม กล่าว 'พระเจ้าเต็มใจ ผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน'

บราวน์ส จะตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 ของ นิวซั่ม ก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า บราวน์ส อาจหาทางเทรดอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ถึงกระนั้นคอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปียังคงมุ่งมั่นในการทำงานกับเกมป้องกันของ จิม ชวาร์ตซ์ ต่อไป

'ผมรู้สึกดี ไม่ว่าผมจะทำอะไรเพื่อช่วยให้ทีมชนะ ผมจะทำ' นิวซั่ม กล่าว 'ผมสามารถทำอะไรได้มากมาย คุณรู้ไหม การบลิตซ์ ผมสามารถโคฟเวอร์แบบตัวต่อตัวได้อีกมาก ผมคิดว่าผมมีบทบาทที่ยอดเยี่ยมในปีที่แล้ว และผมแค่พร้อมจะพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด