:::     :::

'เลวาน'เชื่อบาร์ซ่าพร้อมคว้าชัยเหนือมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความมุ่งมั่นในการนำ บาร์เซโลน่า บุกสยบ เรอัล มาดริด ในเกม เอล กลาซิโก้ วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่าจะแสดงให้เห็นถึงการเล่นฟุตบอลเกมรุกและบุกคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงต่อไป ตามรายงานจาก 'ลา ลีกา เวิลด์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เอล กลาซิโก้ เป็นเกมพิเศษเสมอ ไม่ใช่แค่สำหรับเรา แต่สำหรับทุกคนในโลก สำหรับทุกคนที่รอเกมนี้ ผมหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นถึงการเล่นฟุตบอลเกมรุกเพื่อแฟนบอลทั่วโลกและเราพร้อมจะคว้าชัยชนะเกมนี้' ดาวยิงวัย 35 ปีกล่าว

เลวานดอฟสกี้ ยังเชื่อว่า บาร์เซโลน่า ซึ่งไม่แพ้บนเวทีลีกาตลอด 10 เกมหลังสุดกำลังมุ่งหน้าไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง หลังเผชิญปัญหาขาดความคงเส้นคงวาในช่วงกลางฤดูกาล

'จากด้านหนึ่ง เราเคารพการตัดสินใจของเขา (ชาบี) และตอนนี้เรามีสมาธิกับฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะเรารู้ว่ามันสำคัญมาก เราได้แก้ไขปัญหาและความท้าทายบางอย่างที่เรามีแล้ว และแนวทางตอนนี้ดีมาก และเรายังคงต่อสู้ ยังคงพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม และเราพยายามทำสิ่งนี้ไปจนจบฤดูกาล'

กองหน้าชาวโปลยังพูดถึงบรรดาแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ซึ่งแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่าหลายคนในฤดูกาลนี้ พร้อมคาดหวังว่าจะได้เล่นเคียงข้างพวกเขาไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า

'มันช่วยผมได้มากในการพูดคุยกับนักเตะหนุ่มๆทั้ง ลามีน, เฟร์มีน โลเปซ, เอคตอร์ (ฟอร์ต) เช่นเดียวกับ เปา (กูบาร์ซี่) พวกเขาล้วนน่าทึ่ง ผมมีความสุขมากและรู้สึกดี รวมถึงแนวทางที่เรากำลังเดินหน้าไปในตอนนี้ ผมคิดว่าเราค้นพบหนทางของเราแล้ว'

'สภาพร่างกายผมรู้สึกดีมาก หมายความว่าผมสามารถเล่นได้ในระดับสูง และผมมั่นใจว่าจะเป็นเวลาอีกกว่า 2 ปีที่ผมถูกเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})