:::     :::

ภิเษกเชื่อศรีสะเกษล้างตาบางกอก

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ภิเษก สุนทรวัฒน์" เชื่อมั่น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ล้างตา บางกอก เอฟซี เพื่อรักษาสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ​

ภิเษก สุนทรวัฒน์ แบ็คซ้ายของ Sisaket United ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ บางกอก เอฟซี ในศึกฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ ถึงความพร้อมของทีมเอาไว้ดังนี้ "สำหรับความพร้อมของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าค่อนข้างพร้อมเป็นอย่างมาก หลังพลาดท่าพ่ายให้กับ บางกอก เอฟซี ในศึกฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเราจึงมีการศึกษารูปแบบการเล่นของ บางกอก เอฟซี มากยิ่งขึ้น"
​"โดยจะเน้นไปที่การพยายามปิดกั้นจุดแข็งของ บางกอก เอฟซี ให้จงได้ รวมถึงทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จะพยายามเล่นในรูปแบบรัดกุมให้มากที่สุด เนื่องด้วยเป็นเกมนัดสุดท้ายในรังเหย้า ดังนั้นพวกเราจะใส่แรงทั้งหมดอย่างเต็มที่ครับ"
​อีกทั้ง ภิเษก สุนทรวัฒน์ ยังพูดถึงความคาดหวังถึงการล้างตา บางกอก เอฟซี เอาไว้ว่า "ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มีความคาดหวังจะทำการแข่งขันนัดล้างตากับ บางกอก เอฟซี ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ โดยพวกเราพร้อมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสู่สนาม เพื่อทำการแข่งขันนัดล้างตากับ บางกอก เอฟซี ในครั้งนี้"
​"เพื่อเป้าหมายของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ คือการเป็นแชมป์ฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก พร้อมหวังสร้างเซอร์ไพรส์รักษาสถิติไร้พ่ายคู่แข่งต่อไป รวมถึงยังเป็นตัวชี้วัดไปสู่การวางแผนการเล่นสู้ศึก ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด