:::     :::

น้องชายพอร์เตอร์ถูกสั่งจำคุก6ปีฐานเมาขับชนคนตาย

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศาลตัดสินจำคุก โคแบน พอร์เตอร์ น้องชายของ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ เป็นเวลา 6 ปีหลังเมาแล้วขับรถจนเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย

โคแบน พอร์เตอร์ น้องชายของ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถูกศาลตัดสินจำคุก 6 ปีจากข้อหาเมาแล้วขับจนทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตในอุบัติเหตุดังกล่าว ตามรายงานจาก เดนเวอร์ โพสต์ 

การตัดสินลงโทษดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงสองวันหลัง จอนเทย์ พอร์เตอร์ น้องชายอีกคนของ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ถูกเอ็นบีเอสั่งแบนตลอดชีวิตจากการเผยแพร่ข้อมูลลับแก่นักพนันของเขา

สำหรับอุบัติเหตุที่นำไปสู่โทษจำคุกของ โคแบน เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 22 มกราคม 2023 และมีการจับกุมตัวทันทีในวันนั้น โดยมีรายงานว่าชายวัย 22 ปีเมาแล้วขับก่อนช่วงตีสอง เขาขับรถฝ่าไฟแดงและชนกับรถยนต์อีกคันที่ขับโดย แคธี่ ร็อตแมน วัย 42 ปี และเธอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้โดยสารอีกคนบาดเจ็บสาหัส

จากรายงานระบุว่าอัยการกล่าวว่า โคแบน ขับรถด้วยความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมงในเขตควบคุมความเร็วไม่เกิน 30 ไมล์ต่อชั่วโมง และมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด .19 ส่วน ร็อตแมน ซึ่งมีลูกชายเล็กๆคนหนึ่งกำลังขับรถให้อูเบอร์ในขณะนั้น

โคแบน รับสารภาพในเดือนกุมภาพันธ์ในข้อหาขับรถประมาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต, ขับรถในขณะมึนเมาและใช้ความเร็วเกินกำหนด โดยอาจมีโทษจำคุกสูงสุดถึง 12 ปี ก่อนศาลจะสั่งจำคุก 6 ปี

ก่อนเกิดเหตุ โคแบน เคยเป็นการ์ดของทีมมหาวิทยาลัยเดนเวอร์ เขาทำเฉลี่ย 11.4 คะแนนต่อเกมในปีรุคกี้ของเขาในซีซั่น 2021-2022 จนกลายเป็นอีกหนึ่งตระกูลบาสเกตบอลที่มีชื่อเสียง หลัง ไบร และ เซียร์ร่า พี่สาวของ โคแบน เป็นสมาชิกของทีมวิทยาลัยมิสซูรี่ที่มี พอร์เตอร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของพวกเขาเป็นผู้ช่วยโค้ช

ส่วน จอนเทย์ ยังเล่นให้มิสซูรี่ด้วยเช่นกัน ก่อนจะเข้าเอ็นบีเอโดยไม่ถูกดราฟท์ เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ใน จี ลีก ก่อนจะได้รับบทบาทสำรองของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในฤดูกาลนี้ เขาถูกเอ็นบีเอสั่งแบนตลอดชีวิตหลังผลการสืบสวนพบว่าเขาได้เผยข้อมูลที่เป็นความลับแก่นักพนัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด