:::     :::

แฮมยอมรับยากโค่นนักเก็ตส์ถึงถิ่น

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ แอลเอ เลเกอร์ส หวังแก้มือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในวันจันทร์นี้ หลังการปราชัยในเกมเปิดหัวรอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์

ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะบุกมาเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงถิ่น แม้ว่าทัพ 'ม่วง-ทอง' จะเริ่มต้นเกมได้ดีจนเป็นฝ่ายนำ 60-57 ในช่วงครึ่งแรกก็ตาม ก่อนแชมป์เก่าจะเร่งเครื่องครึ่งหลังแซงเข้าป้ายด้วยสกอร์ 114-103 ในรอบเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอนโธนี่ เดวิส ทำมากสุดของ เลเกอร์ส ด้วย 32 คะแนน, 14 รีบาวด์, 5 แอสซิสต์ ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ทำ 27 แต้ม, 4 รีบาวด์ กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน แดนเจโล่ รัสเซลล์ และ ออสติน รีฟส์ ช่วยทำคนละ 13 คะแนน 

'ทุกคนจะเสียสติไปกับเกมเดียว และต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาทำได้ดีในบ้าน พวกเขาเป็นทีมเหย้าที่แข็งแกร่ง ยากที่จะเอาชนะ พวกเขาเก่งจริงๆในบ้าน แต่คืนนี้เราทำสิ่งดีๆมากมาย' แฮม กล่าว

นักเก็ตส์ ทำ 15 รีบาวด์เกมบุกเปลี่ยนเป็น 18 คะแนนมากกว่า เลเกอร์ส ที่ทำเพียง 6 รีบาวด์เกมบุก และ นักเก็ตส์ ยังเสียเทิร์นโอเวอร์เพียง 4 ครั้ง ส่วน เลเกอร์ส เสียถึง 12 เทิร์นโอเวอร์ ซึ่งเป็นผลงานของ เจมส์ คนเดียวถึง 7 ครั้ง

'ผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นบอลได้ดี แต่น่าจะดีกว่านี้' เจมส์ กล่าว 'คุณไม่มีพื้นที่ว่างมากพอสำหรับความผิดพลาดเมื่อเทียบกับทีม เดนเวอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้านของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านทุกอย่างมาแล้ว แน่นอนว่าพวกเขาเป็นฝ่ายป้องกันแชมป์ ดังนั้นคุณต้องดำเนินการ คุณต้องชู้ตทำคะแนน คุณต้องป้องกัน แล้วคุณไม่สามารถปล่อยให้พวกเขาครอบงำได้'

เลเกอร์ส ไม่เคยเอาชนะ นักเก็ตส์ เลยนับตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2022 ซึ่งทัพ 'ม่วง-ทอง' มีโอกาสลองอีกครั้งในการเล่นที่ บอลล์ อารีน่า ในเพลย์ออฟ เกมที่สอง คืนวันจันทร์นี้ ขณะที่ เดนเวอร์ มีสถิติในรัง 34-8 ฤดูกาลนี้ 

นักเก็ตส์ ยังเคยกวาด เลเกอร์ส 4-0 เกมซีรี่ส์ในรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทีมของ มาโลน จะทะยานไปคว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกสำเร็จ แต่ เจมส์ เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นซ้ำรอยเดิม

'ผมไม่เคยมีความคิดแบบว่า 'เอาอีกแล้ว' เลย' เจมส์ กล่าว 'หนึ่งเกม พวกเขาปกป้องสนามเหย้าของพวกเขา เรามีโอกาสอีกครั้งในวันจันทร์ที่จะกลับมาและดีขึ้นกว่าเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด