:::     :::

แฟนมิลานยี้เลือกโลเปเตกีมีแต่ถอยหลัง

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน คงต้องล้มแผนการที่จะเลือก จูเลน โลเปเตกี เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ เพราะถูกมองว่าเป็นความคิดที่จะส่งผลทำให้ทีมแย่ลงกว่าเดิม

เอซี มิลาน กำลังพิจารณาหลากหลายตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ เพราะมีแผนที่จะแยกทางกับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ตอนจบฤดูกาลนี้ โดยชื่อของ โลเปเตกี โค้ชชาวสเปนที่กำลังว่างงานอยู่ โผล่เข้ามาในช่วงหลัง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า แนวคิดของ เอซี มิลาน ที่จะดึงตัว โลเปเตกี มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาล 2024-25 ไม่เป็นที่ยอมรับของแฟนๆ รอสโซเนรี่ อย่างมาก รวมถึงนักวิเคราะห์อย่าง บิลลี่ คอสตาคูร์ต้า และ เปาโล คอนโด้ ที่มองว่าผลงานจะแย่ลงกว่ายุคของ ปิโอลี่
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานไปว่า มิลาน ให้ความสนใจ โลเปเตกี เป็นอย่างมาก และได้ติดต่อกับตัวแทนไปแล้วในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ข้อมูลของ มิลานเพรส มีการโต้แย้ง โดยระบุว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนเป็นคนผลักดันโค้ชชาวสเปนให้ผู้อำนวยการ รอสโซเนรี่ พิจารณา
ตามข้อมูลระบุว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในฐานะที่ปรึกษาของเจ้าของสโมสร จะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ และคาดว่าตัวเลือกในใจคือ ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังจะอำลา บาร์เซโลน่า จบซีซั่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด