:::     :::

โรม่าจริงจังวางแผนดึงเคียซ่าจากยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า แสดงความสนใจอย่างจริงจัง และวางแผนคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า กองหน้าริมเส้นของ ยูเวนตุส ก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการ

อิล เทมโป รายงานว่า โรม่า ของเทรนเนอร์ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เริ่มวางแผนคว้าตัว เคียซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่มีแนวโน้มอำลา ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ขึ้นอยู่กับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ยูเวนตุส ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เคียซ่า ได้ ดังนั้นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีนี้ สัญญาของปีกวัย 26 ปี จะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย และนั่นทำให้ เบียงโคเนรี่ จำใจต้องพิจารณาข้อเสนอที่จะมาถึง
โรม่า กำลังจับตามองสถานการณ์ระหว่าง เคียซ่า กับ ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด หากยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็พร้อมลงมือยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และเชื่อมั่นว่าไม่น่าพบปัญหาเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะ
ตามคาดการณ์แล้ว ค่าตัวของ เคียซ่า จะเหลือไม่ถึง 15 ล้านยูโร รวมถึงค่าจ้าง 5 ล้านยูโรต่อปี เป็นตัวเลขที่สามารถจับต้องได้ เมื่อพิจารณาว่า โรเมลู ลูกากู จะหมดสัญญายืมตัวกลับ เชลซี
สำหรับ เคียซ่า ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ ยิงไป 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จาก 30 เกม และเพิ่งแสดงท่าทีไม่พอใจเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อย่างรุนแรงในเกมเซเรียอาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด