:::     :::

มิเชลแฮปปี้คว้าตั๋วฟุตบอลยุโรปตามเป้าหมาย

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ฉลองความสำเร็จหลังการการันตีตั๋วเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ คีโรน่า ตั้งเป้าหมายไว้สูงกว่านั้น

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า มีความสุขกับการนำสโมสรคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังการเอาชนะ กาดีซ 4-1 พร้อมการันตีตั๋วเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเป้าหมายของพวกเขาจะอยู่สูงกว่านั้นก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คีโรน่า การันตีตั๋วเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกทันทีหลังการคว้าชัยชนะในเกมล่าสุด แม้ว่ายังเหลือการแข่งขันอีก 6 นัดในฤดูกาลนี้ก็ตาม ซึ่ง มิเชล มีความสุขกับผลงานดังกล่าว แต่พวกเขาตั้งเป้าหมายไว้สูงกว่านั้นโดยเฉพาะการคว้าตั๋วลุยรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ปัจจุบันสโมสรเล็กๆของแคว้นกาตาลุนย่ามี 68 คะแนนจากการลงเล่น 32 เกมทิ้งห่างอันดับ 5 แอธเลติก บิลเบา ถึง 10 แต้ม

'วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองและดูโปรเจ็กท์ของสโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักเตะเหล่านี้ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ พวกเขาต้องเฉลิมฉลอง การบรรลุเป้าหมายนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์'

'แต่เราต้องการจะก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง เรามีข้อได้เปรียบที่ดีและเราต้องการทำให้มันมีประสิทธิภาพ ผมจำคนที่อยู่กับเรามานานที่สุดได้ พวกเขาต้องทนทุกข์ในเซกุนด้า และตอนนี้ดูสิว่าเราอยู่ที่ไหน' มิเชล กล่าว

มิเชล ตั้งเป้านำทีมเก็บอีก 9 คะแนนในการลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

'กับ 9 คะแนน เรามั่นใจว่าเราจะเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีก สิ่งสำคัญคือต้องจัดการมันไปทีละเกม เราสามารถชนะเกมใดๆก็ได้ และทีมใดๆก็สามารถเอาชนะเราได้เช่นกันหากเราไม่ทุ่มเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เรามาเฉลิมฉลองกันเถอะ และในวันอังคาร เราจะคิดถึง ลาส ปัลมาส'

ส่วน 6 เกมสุดท้ายของ คีโรน่า มีโปรแกรมพบกับ ลาส ปัลมาส (เยือน), บาร์เซโลน่า (เหย้า), อลาเบส (เยือน), บียาร์เรอัล (เหย้า), บาเลนเซีย (เยือน) และ กรานาด้า (เหย้า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด