:::     :::

โวล์ฟแบะท่าเพเทรียตส์พร้อมเจรจาเทรดดราฟท์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าทัพนักรบกู้ชาติพร้อมเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับการเทรดดราฟท์ช่วงสัปดาห์หน้า

เอเลียต โวล์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าทัพนักรบกู้ชาติเปิดกว้างพร้อมเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับการเทรดดราฟท์ที่จะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราเปิดรับทุกอย่าง เทรดอัพ, เทรดดาวน์' โวล์ฟ กล่าว 'เราเปิดรับธุรกิจรอบแรกและทุกรอบ เรามีช่องโหว่ที่รู้สึกว่าต้องเติมเต็มในร่างดราฟท์ และเราเป็นทีมที่ดราฟท์และพัฒนา ยิ่งเรามีตัวเลือกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่ถ้ามีโอกาสที่จะเทรดอัพและโจมตี ถ้าบอร์ดดึงดูดใจ เราก็ไม่กลัวที่จะเหนี่ยวไกในสิ่งนั้นเช่นกัน' 

เพเทรียตส์ มีตัวเลือกอันดับ 3 ของร่างดราฟท์ปี 2024 พวกเขายินดีที่จะเทรดดาวน์และหลีกเลี่ยงการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจาก 3 อันดับแรก ซึ่งน่าสนใจว่าพวกเขาจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กหรือเทรดดาวน์เพื่อสะสมร่างดราฟท์เพิ่มเติมสำหรับการสร้างทีมใหม่ 

ปัจจุบัน เพเทรียตส์ มี เจโคบี้ บริสเซ็ตต์, ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ และ เนธาน เริร์ค เป็น 3 ควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อ แม้จะมีการประเมินว่าทัพนักรบกู้ชาติอาจจะเลือก เจย์เด้น แดเนียลส์ จาก แอลเอสยู หรือ เดร้ค เมย์ จาก นอร์ธ แคโรไลน่า ก็ตาม แต่ โวล์ฟ เผยว่า นิว อิงแลนด์ ไม่จำเป็นต้องเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากอันดับ 3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด