:::     :::

เทนฮากติงผีเล่นขาดวินัยทำตัวเองลำบาก

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาติงทีมว่าเล่นแบบขาดวินัย จนทำให้ตัวเองเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แม้สุดท้ายแล้วจะเอาชนะ โคเวนทรี ช่วงดวลจุดโทษ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ยูไนเต็ด น่าจะเจอกับงานที่ง่าย หลังขึ้นนำถึง 3-0 แต่ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายกลับมาโดน โคเวนทรี จากแชมเปี้ยนชิพ ไล่ตีเสมอ 3-3 จนต้องลากยาวไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และยิงจุดโทษตัดสิน

สุดท้าย ผีแดง ก็ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะในช่วงดวลเป้าได้ 4-2

"มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ เป็นเกมที่แปลก เราควบคุมเกมได้อย่างหมดจดและจากนั้นก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายของเกม เราแสดงให้เห็นความยืดหยุ่นเพื่อที่จะชนะในการดวลจุดโทษ"

"เราคอนโทรลได้หมดใน 75 นาที และต้องชมเชย โคเวนทรี สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในช่วง 15 นาทีสุดท้าย"

"เราต้องปรับปรุง เราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนอื่นคุณต้องทำตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่จะเอาชนะ เราต้องก้าวข้ามจุดนั้นไปได้ให้ ในช่วงเวลาเหล่านี้เราทำสิ่งผิดพลาด และไม่รักษาความรับผิดชอบของเรา"

เมื่อถูกถามว่ามันมีปัญหากับสภาพจิตใจหรือไม่ เขาตอบว่า "เราไม่สามารถพูดได้ว่ากลุ่มนี้ไม่ได้มีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง เพราะวันนี้พวกเขาแสดงคาแร็คเตอร์ออกมา แต่ในช่วงสุดท้ายเราขาดวินัย"

"เราต้องเก็บบอล จ่ายบอล หาประตู และจากนั้นก็ต้องแข็งแกร่งในเกมรับ มันเกี่ยวกับการสื่อสาร และเราต้องปรับปรุงเรื่องนี้"

สิ่งที่พูดก่อนการดวลจุดโทษ "มันเกี่ยวกับสภาพจิตใจในเวลานั้น คุณมีแผนและมีความมั่นใจเต็มที่ ดังนั้นผมจึงบอกให้พวกเขาทำตามแผน"

"ผมมั่นใจว่าเราจะชนะในการดวลจุดโทษ โดยปกติแล้ว กาเซมีโร่ จะทำประตูได้ เราซ้อมกันมาอย่างดี"

พูดถึงความรู้สึกในกลุ่มทีมหลังเกม "มันเป็นความรู้สึกที่ผสมปนเป เราสามารถพอใจกับความสำเร็จ การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ นั่นคือสิ่งสำคัญ"

"แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงยิ่งใหญ่ยังทำได้เพียง 3 ครั้ง แต่เราเอามันได้ 2 ครั้งใน 2 ปี แม้ว่าเราต้อง เราต้องเอาชนะในนัดชิง เมื่อเรา 100% เราก็จะสามารถทำได้"

เมื่อถูกถามว่าทีมจำเป็นต้องคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อทำให้มันเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จใช่ไหม เขาตอบว่า "ผมอยากคว้าแชมป์ ผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ในนัดชิงชนะเลิศนี้ แม้ว่าเราจะต้องเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม"

"เรายังมีโอกาส เราแสดงสิ่งนั้นในฤดูกาลนี้"

"ฤดูกาลนี้มีช่วงเวลาขึ้้นๆ ลงๆ มากมาย การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไม่ได้ทำให้ประสบความสำเร็จ เราต้องการชนะมากกว่านี้"

"เราเข้ารอบชิง 3 ครั้งใน 2 ปี ซึ่งถือว่าดี แต่เราก็แพ้มากมายในฤดูกาลนี้"

"เรามีอาการบาดเจ็บมากมาย และหวังว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะกลับมาในนัดชิงชนะเลิศ ถ้าเราไปกับทีมที่เชื่อมั่น เราก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด