:::     :::

คล็อปป์ยันหงส์ต้องการลุ้นแชมป์ต่อ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของตนต้องการที่จะอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกต่อไป หลังบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1

ชัยชนะของ หงส์แดง ทำให้พวกเขาทำแต้มขึ้นไปทาบ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในปัจจุบัน แต่มีลูกได้เสียเป็นรอง ทว่าทั้งสองทีมก็นำหน้า แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่คะแนนเดียว และแข่งมากกว่า เรือใบ 1 นัดด้วย

"สำหรับ 80 นาที เราเล่นได้ดีมาก ผมไม่ชอบช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเลย และพวกเขาก็ได้ประตู แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะผมชอบครึ่งหลัง" คล็อปป์ กล่าว

"เราสามารถแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเราทำได้ดีมากในครึ่งแรก เราเก็บบอล, สร้างสรรค์โอกาส และทำประตูดีๆ เรามีโอกาสดีๆ นอกจากนั้นด้วยเช่นกัน เรามีการเปลี่ยนแปลงบ้าง และเด็กๆ ก็ทำได้ดีมาก"

"ฟูแล่ม มักจะทำให้เราเจอปัญหา ดังนั้นมันจึงเป็นฟอร์มที่ดีในช่วงเวลาที่ถูกต้อง"

"เราต้องการที่จะอยู่ในการลุ้นแชมป์ นั่นชัดเจน อาร์เซน่อล ชนะไปเมื่อวานนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะเกมในมือของพวกเขา ดังนั้นเราจึงต้องเอาชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ"

พูดถึงการเปลี่ยนผู้เล่น 6 ตำแหน่ง "ผมพูดก่อนเกมว่าผมเกลียดการที่ต้องคิดถึงเกมหลังจากนั้น (เกมถัดไป) แต่มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ เราจะเล่นในอีก 3 วันข้างหน้า ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าใครจะอยู่ในรายชื่อทีมตัวจริง"

พูดถึงผู้เล่นคนสำคัญที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ "เหล่าเด็กคนอื่นๆ ทำได้ดีในช่วงเวลาเหล่านั้น แต่มันก็ดีกว่าที่ได้พวกเขากลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด