:::     :::

ชเตเก้นติงลาลีกาน่าละอายไร้โกลไลน์เทคฯ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ผิดหวังอย่างมาก และรู้สึกเป็นเรื่องน่าละอายที่ลาลีกาไม่มีการใช้เทคโนโลยีโกลไลน์ในเกมฟุตบอล

บาร์เซโลน่า พยายามประท้วงว่าลูกยิงของ ลามีน ยามาล ข้ามเส้นประตูเข้าไปแล้ว ก่อนที่ อันเดร ลูนิน ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด เซฟเอาไว้ แต่การไม่มีโกลไลน์เทคโนโลยีก็เป็นเรื่องยากลำบากที่จะตรวจสอบ เพราะวีเออาร์ก็ไม่มีมุมกล้องที่ชัดเจนเช่นกัน สร้างความผิดหวังให้ บาร์ซ่า ที่ต้องแพ้ในเกมเอล กลาซิโก้ 2-3

แทร์ ชเตเก้น เผยหลังเกมว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดเลยเรื่องการขาดเทคโนโลยีโกลไลน์ ที่พวกเขาไม่สามารถหามุมที่ดีที่จะตรวจสอบได้ มันเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับเกมฟุตบอล"

"ลีกอื่นๆ ต่างมีกันหมด โลกใบนี้ขับเคลื่อนไปด้วยพลังเงิน แต่กลับไม่มีเงินสำหรับสิ่งที่สำคัญ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าละอายจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เรายังทำได้ไม่ดีพอที่จะคว้าสามคะแนน"

ทั้งนี้ อาส สื่อสเปน ระบุว่า ลาลีกา มองว่าเทคโนโลยีโกลไลน์ที่มีค่าใช้จ่าย 3-4 ล้านยูโรต่อฤดูกาล มีราคาแพงเกินไป เมื่อเทียบกับจำนวนครั้งที่ใช้ต่อฤดูกาล โดย ลาลีกา เลือกใช้กล้องจับบนเส้นประตู แต่ปรากฏว่ากลับมีการวางกล้องเพียงตัวเดียว และเป็นด้านที่ ลูนิน บังลูกบอลจนมิด ทำให้ไม่มีความหวังในการตรวจสอบใดๆ เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด