:::     :::

ฟอเรสต์ยื่นเรื่องขอคลิปเสียงทีมงานผู้ตัดสิน

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยื่นคำร้องไปยังองค์กรผู้ตัดสินเพื่อขอเสียงสนทนาระหว่างทีมงานผู้ตัดสินในจังหวะที่ควรได้สามจุดโทษในเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ และผู้ตัดสินวีเออาร์ แอ็ตเวลล์ หลังถูกปฏิเสธจุดโทษแบบชัดเจนถึงสามครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์

ภายหลังจบเกม X หรือ ทวิตเตอร์ เดิม ของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มีการโพสต์ข้อความแบบทันควัน แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน พร้อมระบุว่า แอ็ตเวลล์ เป็นแฟนบอล ลูตัน ทาวน์ ทีมลุ้นหนีตกชั้นด้วยกัน และร้องขอการเปลี่ยนตัวไปยังองค์กรผู้ตัดสินแล้วแต่ไม่เป็นผล
อย่างไรก็ตาม บีบีซี สื่ออังกฤษ ได้รับการบอกกล่าวว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีปัญหากับการทำหน้าที่ของ แอ็ตเวลล์ และไม่ได้ยื่นเรื่องเพื่อขอเปลี่ยนแปลงตัวผู้ตัดสินวีเออาร์ด้วย
ล่าสุด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ยื่นคำร้องไปยังองค์กรผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อขอการบันทึกเสียงสนทนาระหว่างผู้ตัดสินในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค สำหรับสามเหตุการณ์สำคัญ คือจังหวะที่ควรได้สามจุดโทษ โจวานนี่ เรย์น่า กับ แอชลี่ย์ ยัง นาที 24, แฮนด์บอลของ ยัง นาที 44 และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กับ ยัง นาที 56

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด