:::     :::

เพตันเผยบร็องโก้ส์ประเมินทุกทางเลือก

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะประเมินทุกทางเลือกในร่างดราฟท์ปีนี้ จากการเปิดเผยของจีเอ็มทีมม้าป่า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าทีมม้าป่าจะประเมินทุกทางเลือกก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นการเทรดอัพ, เทรดดาวน์ หรือคงอยู่ในอันดับ 12 ต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เมื่อถูกถามว่า บร็องโก้ส์ จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้หรือไม่ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมม้าป่าตอบว่า 'คุณจะพูดว่ามันดูเหมือนเราจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กแน่ๆ และถึงอย่างนั้น มันจะต้องเหมาะสม ถูกต้อง และถ้าเรามีเอกสารแนะนำว่าคนอื่นคิดว่าใครบ้าง มันคงจะง่ายกว่าที่จะตอบคำถามนั้น และนั่นคือปริศนาที่นี่'

ขณะที่ เพตัน ในฐานะผู้จัดการทั่วไปไม่ปฏิเสธว่าพวกเขาอาจใช้อันดับ 12 เลือกผู้เล่นตำแหน่งอื่นเช่นกัน 'ตัวเลือกแรกของเรา เราต้องเดินหน้าต่อไป'

แม้ บร็องโก้ส์ จะมีความต้องการควอร์เตอร์แบ็กหลังการปล่อยตัว รัสเซลล์ วิลสัน ออกจากทีม แต่ เพตัน ยังไม่ตื่นตระหนกกับเรื่องดังกล่าว แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กจะเป็นตำแหน่งสำคัญก็ตาม

'สิ่งที่คุณไม่ต้องการทำที่นี่คือการบังคับมัน' เพตัน กล่าว 'ไม่เช่นนั้น คุณจะอยู่ในตำแหน่งนี้ในหน้าและปีต่อๆไป'

สำหรับควอร์เตอร์แบ็กคลาส 2024 อาจไม่หลุดจาก 5 อันดับแรกของร่างดราฟท์ปีนี้ทั้ง เคเล็บ วิลเลียมส์ ของ ยูเอสซี, เจย์เด้น แดเนียลส์ ของ แอลเอสยู, เดร้ค เมย์ ของ นอร์ธ แคโรไลน่า และ เจ.เจ.แม็คคาร์ธี่ย์ ของ มิชิแกน หลังจากนั้นเป็นกลุ่มสองอย่าง โบ นิกซ์ ของ โอเรกอน และ ไมเคิ่ล พีนิกซ์ จูเนียร์ ของ วอชิงตัน 

เมื่อถูกถามว่า บร็องโก้ส์ จะพยายามเทรดอัพเพื่อเลื่อนขึ้นไปเลือกควอร์เตอร์แบ็กหรือไม่ ในขณะที่พวกเขาไม่มีดราฟท์รอบ 2 และยังมีทรัพยากรจำกัดเพียง 8 ตัวเลือกเท่านั้น ซึ่ง เพตัน เผยว่าทีมม้าป่าเปิดกว้างกับทุกทางเลือกที่เป็นไปได้

'หากเป็นผู้เล่นที่คุณรู้สึกว่าสามารถเปลี่ยนภูมิทัศน์ของแฟรนไชส์ของคุณในอนาคตได้ คุณต้องทำในสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้เขามา เราเปิดกว้าง' เพตัน กล่าว

เพตัน ตระหนักดีว่ามีหลายทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งทำให้เรื่องนี้มีความซับซ้อนมากขึ้นในเกมเก้าอี้ดนตรีที่จะมีการแข่งขันกันอย่างหนัก

'มีทีมจำนวนหนึ่งอยู่ข้างหน้าเรา ซึ่งคุณจะเห็นควอร์เตอร์แบ็ก แล้วยังมี 1 หรือ 2 ทีม มินเนโซต้า, พวกเราเอง, เร้ดเดอร์ส คุณสามารถโต้เถียงกับควอร์เตอร์แบ็กได้ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ปีนี้น่าสนใจนิดหน่อย'  

'มีควอร์เตอร์แบ็ก 7 หรือ 8 คนที่เราชอบ ซึ่งเราคิดว่าสามารถเล่นในลีกนี้ได้สักวันหนึ่ง' เพตัน กล่าว 'มันเป็นคลาสควอร์เตอร์แบ็กที่ดี มันสนุกมากที่ได้รู้จักพวกเขา 7-8 คนในนั้น ดังนั้นเราคิดว่าเราจะได้ควอร์เตอร์แบ็กตั้งแต่เนิ่นๆ เราคิดว่าเราทำได้ (ในช่วงกลางรอบ) เราคิดว่าจะต้องมีควอร์เตอร์แบ็กตลอดร่างดราฟท์ที่เราสนใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด