:::     :::

อาเราโฮเผยเคลียร์ใจกับกุนโดอานแล้ว

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ ยืนยันว่าตนไม่มีความขัดแย้งกับ อิลคาย กุนโดอาน หลังมิดฟิลด์วัย 33 ปีเอ่ยปากขอโทษเขาแล้วจากการวิจารณ์ต่อสาธารณะ

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ว่าเขาได้เคลียร์ใจกับ อิลคาย กุนโดอาน แล้วหลังมิดฟิลด์ชาวเยอรมันเอ่ยปากขอโทษเรื่องที่วิจารณ์ออกสื่อ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

'เราคุยกันเรื่องนี้แล้ว เขาขอโทษผม ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรอีกแล้วสำหรับมัน' อาเราโฮ กล่าว 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความผิดพลาดจากการตัดสินใจทำฟาวล์ บราดเล่ย์ บาร์โกล่า จนถูกไล่ออกจากสนามและทีมอาซูลกราน่าตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบจนกระทั่งปราชัยต่อ เปแอสเช 1-4 ตกรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 4-6 อาเราโฮ ระบุว่าไม่ว่าความผิดพลาดจะเป็นอย่างไร ไม่มีใครสงสัยถึงความมุ่งมั่นของเขาได้

'จิตใจผมแข็งแกร่งมาก ผมมาที่สโมสรนี้ เพราะสภาพจิตใจผมแข็งแกร่งมาก ผมทำงานหนักมาก ผมคิดว่าในเรื่องฟุตบอล ไม่มีใครตำหนิผมได้ วันก่อนมันมีรายละเอียด เป็นเรื่องน่าเศร้า ทุกคนต่างรู้ดี และเราต้องเชิดหน้าขึ้น'

อาเราโฮ ยังกล่าวถึงผลงานเกมล่าสุดที่พ่ายต่อทีมชุดขาวว่า 'รายละเอียดต่างๆส่งผลกระทบกับเราในฤดูกาลนี้ และเราจะพยายามเชิดหน้าขึ้น ผมเสียใจกับการพ่ายแพ้และสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร'

'หรือเราจะใช้เรื่องผู้ตัดสินเป็นข้อแก้ตัวก็ได้ มีรายละเอียดที่เราพ่ายแพ้และล้มเหลวอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด