:::     :::

ชาร์จเจอร์สพร้อมเทรดดราฟท์อันดับ5

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ฮอร์ทีซ ยืนยันว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยินดีเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 หากมีข้อเสนอที่ดึงดูดใจมาถึงทีมสายฟ้า

โจ ฮอร์ทีซ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าทีมสายฟ้าพร้อมพิจารณาเทรดดราฟท์อันดับ 5 ของร่างดราฟท์ปีนี้หากมีข้อเสนอที่ดึงดูดความสนใจของพวกเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮอร์ทีซ ในฐานะจีเอ็มปีแรกของ ชาร์จเจอร์ส กำลังวิธีดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากอันดับ 5 จากร่างดราฟท์ปี 2024 โดยพร้อมพิจารณาเทรดตัวเลือกดังกล่าวหากมีข้อเสนอที่ดึงดูดใจมาถึงสโมสรเพื่อสะสมร่างดราฟท์เพิ่มเติม 

'แน่นอนว่า มันเป็นต้องเป็นข้อตกลงที่ดีเช่นกัน' เพราะสิ่งที่คุณได้รับกลับมา พวกเขาต้องทำให้มันน่าดึงดูดสำหรับเราที่จะถอยห่างจากผู้เล่นเหล่านั้น โดยรวมแล้ว มันเป็นการเทรดที่ยุติธรรม มันเป็นการล้าง ผมไม่คิดว่านั่นเป็นการเทรดที่เราสนใจ'

'ถ้าเราจะเทรดออกจากผู้เล่นชั้นยอด มันจะต้องมีเหตุผลในแง่ของมูลค่าสำหรับเรา แน่นอนว่าจะต้องมีผู้เล่นชั้นยอดมากกว่านี้ในร่างดราฟท์ แต่มันจะต้องสมเหตุสมผลสำหรับคุณ และมันจะต้องสมเหตุสมผลกับทีมที่ต้องการขึ้นมา' 

สิ่งที่เพิ่มความสนใจและคุณค่าที่เป็นไปได้ของการเลือกไว้ในใจของ ฮอร์ทีซ คือความคิดที่ว่าหาก 4 ตัวเลือกแรกหรือส่วนใหญ่ใช้ไปกับควอร์เตอร์แบ็กอย่างที่หลายคนคาดการณ์ ดังนั้นดราฟท์อันดับ 5 จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับที่ทีมพยายามจะเข้าร่วมการแข่งขันแย่งควอร์เตอร์แบ็กหรือคว้าผู้เล่นเก่งสุดที่ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็ก 

'เราเชื่อว่าเรามีตัวเลือกแรกในร่างดราฟท์ ผมรู้ว่าจะต้องมี 4 ตัวเลือกที่ไปก่อนหน้าเรา แต่เราเชื่อเช่นนั้น หากมีควอร์เตอร์แบ็กออกไป 4 อันดับแรก เราเชื่ออย่างแรงกล้าว่าเรามีตัวเลือกแรกในร่างดราฟท์ แน่นอนว่าเรารู้ว่ามันเป็นตัวเลือกอันดับ 5 และผู้คนกำลังจะเทรดในขอบเขตนั้น มันจะต้องคุ้มค่าสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด