:::     :::

อัลแลร์โฟกัสแค่ปัจจุบันยังไม่คิดถึงอนาคต

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้าวัย 29 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองในเวลานี้

เซบาสเตียง อัลแลร์ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเขาโฟกัสแค่ปัจจุบันโดยเฉพาะการลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเท่านั้นและไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาในช่วงเวลานี้ จากการเปิดเผยกับ WAZ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อัลแลร์ พยายามดิ้นรนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก นิคลาส ฟึลล์ครุก โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 514 นาทีจาก 18 เกมทุกรายการ เขาทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ แต่การบาดเจ็บข้อเท้าทำให้กองหน้าวัย 29 ปีต้องพักมาตลอดปี 2024 หลังกลับมาจากศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนหวนคืนสนามในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาและทำแอสซิสต์ให้ ยูเลียน รีเยอร์สัน ทำประตูที่สองในเกมดังกล่าว

จากนั้น อัลแลร์ ลงเล่นอีก 8 นาทีในเกมกับ สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะลงมาทำประตูตีไข่แตกในเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ซึ่งมีส่วนช่วยทีมเสือเหลืองพลิกสถานการณ์ในเกมที่สองจนแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ

อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 29 ปีลงเล่นฐานะสำรองในเกมที่สามติดต่อกัน ก่อนจะโชคร้ายปะทะกับ นิโค่ เอลเวดี้ กองหลังของ มึนเช่นกลัดบัค จนบาดเจ็บข้อเท้าและกำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ฟิตกลับมาทันลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงสัปดาห์หน้า

เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งกองหน้าวัย 29 ปีที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมเสือเหลืองเช่นกันเพียงแต่ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจในตอนนี้ 

'ตั้งแต่ผมเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง ผมพูดกับตัวเองว่าผมไม่สามารถวางแผนทุกอย่างได้ ตอนนี้ผมอยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่โฟกัสไปที่อนาคต ผมไม่รีบร้อนในการตัดสินใจ' หัวหอกวัย 29 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด