:::     :::

เจ็ตส์ตกลงเทรดวิลสันกับบร็องโก้ส์

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน กลายเป็นอดีตของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลัง แก๊ง กรีน เทรดควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าพวกเขายินดีเทรด แซ็ค วิลสัน จนกระทั่งบรรลุข้อตกลงกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วยการส่งอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 พร้อมดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 256) แลกดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 203) ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมรู้ว่าพวกคุณคุยกับ (เจ้าของทีมเจ็ตส์) วู้ดดี้ (จอห์นสัน) เกี่ยวกับ แซ็ค และความคิดขผงมก็สอดคล้องกับ วู้ดดี้ ว่า แซ็ค ถือเป็นทรัพย์สิน' ดั๊กลาส กล่าว 'ในขณะเดียวกัน เห็นได้ชัดว่าเราเปิดกว้างสำหรับการเทรด แซ็ค มีการพูดคุยกัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจริงๆ นับตั้งแต่ที่เราพูดคุยกันในฟลอริด้า เราเปิดรับการเทรดเขา แต่ยังไม่มีข่าวให้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนั้น'

วิลสัน เลือกที่จะก้าวข้ามการออกกำลังกายโดยสมัครใจของ เจ็ตส์ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เข้าใจได้เมื่อพิจารณาจากสถานะของเขา ขณะที่ เจ็ตส์ กำลังมองหาการเดินหน้าต่อไปและอาจพิจารณาเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเพิ่มเข้ามาในบัญชีรายชื่อ นอกเหนือจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส และ ทายร็อด เทย์เลอร์ 

'ตำแหน่งสำคัญที่สุดในการเล่นกีฬา' ดั๊กลาส กล่าว 'สำหรับเรา มันตลกดี ผมย้อนกลับไปดูบางดราฟท์ บางแนวทางการดราฟท์ที่ทีมต่างๆจัดการกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ผมย้อนกลับไปดูว่าทีมฟุตบอลในยุค 90 เป็นอย่างไร คุณดราฟท์คนอย่าง มาร์ค บรูเนล ในรอบ 5 แล้วคุณดราฟท์ (แม็ตต์) ฮัสเซลเบ็ค ในรอบแรกและคุณก็พัฒนาขึ้นมาเป็นโรงงานควอร์เตอร์แบ็ก'

'ผมอยากมีควอร์เตอร์แบ็กที่เราเลือกทุกปีในร่างดราฟท์ แม้ว่าคุณจะทำได้ 2-3 คนอย่างที่ แพ็คเกอร์ส ทำ คุณสามารถเป็นตัวเลือกในอนาคตได้ หรือพัฒนาไปเป็นตัวจริงที่อื่นอย่าง มาร์ค บรูเนล และ อารอน บรู้กส์ และ ฮัสเซลเบ็ค ทำ'

สำหรับ วิลสัน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ร่วมกับ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม และ เบน ดินุชชี่ แต่ยังน่าติดตามว่าทีมม้าป่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ปีนี้อีกหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด