:::     :::

เวนเกอร์หนุนชาบีทำงานกับบาร์ซ่าต่อไป

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ และ บาร์เซโลน่า ควรทำงานร่วมกันต่อไปในซีซั่นหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยกับ เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยกล่าวชื่นชมการทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ พร้อมคาดหวังว่าเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะตัดสินใจอยู่กับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไปในฤดูกาลหน้า

ชาบี ประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการปราชัยคารังต่อ บียาร์เรอัล 3-5 ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากนั้นทีมอาซูลกราน่าทำผลงานดีขึ้นตามลำดับ ทว่าท้ายที่สุดพวกเขาตกรอบ 8 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการพ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และกำลังจะปิดฉากฤดูกาลแบบมือเปล่าหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 2-3 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ วัย 74 ปีผู้คร่ำหวอดในวงการลูกหนังมองว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายทั้ง บาร์เซโลน่า และ ชาบี หากพวกเขาทำงานร่วมกันต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมคิดว่า ชาบี ทำงานได้ดีมากที่ บาร์เซโลน่า ในความคิดของผม เขาประกาศอำลาตำแหน่งเร็วเกินไป พวกเขาโชคไม่ดีในการเผชิญหน้ากับ เปแอสเช หรือ เรอัล มาดริด แต่พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเติบโตขึ้นอีกครั้ง ทีมกำลังเติบโตไปพร้อมกัน'

'เมื่อคุณคำนึงถึงอายุนักเตะของพวกเขา พวกเขาจะแข็งแกร่งมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าผมอยากให้ ชาบี อยู่ต่อไป' เวนเกอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด