:::     :::

โรเซ่อเชื่อรั้งตัวซีม่อนส์อยู่ไลป์ซิกซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์มีโอกาสเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในฤดูกาลหน้าจากมุมมองของเทรนเนอร์ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยกับ สกาย เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า 

ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เขาทำ 7 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นบุนเดสลีกา 29 เกม โดยแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด 

นั่นทำให้ โรเซ่อ มั่นใจมากขึ้นว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีจะสามารถพัฒนาฝีเท้าร่วมกับทัพกระทิงแดงเมืองเบียร์ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งสองสโมสรจะเจรจาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อไหร่

'เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับผมในปีหน้าด้วย เราไม่สามารถควบคุมมันได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งสำคัญคือเราผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นเราอยากจะกำหนดรูปแบบของการพูดคุยในลักษณะที่เราสามารถเก็บเด็กคนนี้ไว้ที่นี่ต่อไปอีก 1 หรือ 2 ปี'

'ชาฟี สร้างความประทับใจที่เขารู้สึกสบายใจที่นี่ มีพัฒนาการที่ดี และโดยรวมแล้วมันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับเขา ดังนั้นผมจึงยังมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเขาอยู่กับเราในปีหน้า' โรเซ่อ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด