:::     :::

ลาปอร์ต้ายันไม่เคยคุยกับใครก่อนชาบีเลือกอยู่ต่อ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า อ้างว่าเขาไม่ได้ติดต่อกับเทรนเนอร์คนใดระหว่างการเกลี้ยกล่อมให้ ชาบี เอร์นานเดซ ทำงานกับสโมสรต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ได้มองหาเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงเวลาที่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังไม่เปลี่ยนใจทำงานกับสโมสรต่อไป แม้ว่ามันจะขัดแย้งกับรายงานของสื่อต่างๆก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ ชาบี ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันผ่านสื่อหลายครั้งว่าเขาจะไม่กลับลำทำงานกับสโมสรต่อไป นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายรายทั้ง ฮันซี่ ฟลิค, ยูเลียน นาเกลส์มันน์, โธมัส ทูเคิ่ล, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, ติอาโก้ ม็อตต้า, รูเบน อาโมริม เป็นต้น รวมถึง ราฟาเอล มาร์เกซ นายใหญ่ของ บาร์ซ่า แอธเลติก 

เมื่อถูกถามว่า บาร์เซโลน่า มีการติดต่อหาเทรนเนอร์ที่จะเข้ามาทำงานต่อจาก ชาบี ตอนที่เขายังไม่เปลี่ยนใจหรือไม่ ลาปอร์ต้า ตอบว่า 'ผมมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ชาบี มาก ผมเข้าใจเขาในฐานะเทรนเนอร์ ผมบอกว่าเขาว่าเราจะไม่ทำอะไรจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล'

'เราจะไม่มองหาเทรนเนอร์ และรอดูว่าจะจบฤดูกาลอย่างไรและเขารู้สึกอย่างไร ทุกอย่างมีวิวัฒนาการตลอดปีนี้ เราได้ข้อสรุปเชิงบวก เราผ่านสถานการณ์ที่ซับซ้อนมาแล้ว การคว้าแชมป์กับ บาร์ซ่า นั้นยากกว่า เรายังไม่ได้เจรจากับเทรนเนอร์คนใดเลย เราไม่ได้พูดคุยกับพวกเขาเลยเพราะมีความหวังที่ ชาบี จะทบทวนเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด