:::     :::

ไฮเนอร์ย้ำต้องการโค้ชเหมาะกับบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ยืนยันอีกครั้งว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนจบฤดูกาลนี้พร้อมกล่าวถึงคุณสมบัติของเทรนเนอร์คนต่อไปของทัพเสือใต้

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แสดงจุดยืนชัดเจนว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะทำงานไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนพูดถึงความต้องการของสโมสรว่าต้องการโค้ชคนใหม่ที่เหมาะกับทีมและพร้อมบรรลุมาตรฐานระดับสูงที่คาดหวังด้วย ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราแสดงให้เห็นชัดเจนว่าแผนของเราคืออะไร โค้ช (ทูเคิ่ล) จะอยู่ไปจนจบฤดูกาล นั่นทำให้เรามีเวลามากพอที่จะมองหาผู้สืบทอด แต่มันไม่ดีเลยที่จะถามคำถามหลังทุกเกม โค้ชจะยังอยู่ที่นั่นหรือไม่? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณแพ้ อาร์เซน่อล? จนกระทั่งจบฤดูกาล, ทีม ร่วมกับ โธมัส ทูเคิ่ล ควรทุ่มสุดตัวเพื่อไปให้ไกลที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีก และหากมีการตัดสินใจเกี่ยวกับคำถามเรื่องโค้ช สโมสรจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้' ไฮเนอร์ กล่าว

ประธานทีมเสือใต้ยังกล่าวถึงความล้มเหลวของ บาเยิร์น มิวนิค ในความพยายามดึง ชาเบียร์ อลอนโซ่ จาก เลเวอร์คูเซ่น มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ว่า 'ชาบี อลอนโซ่ จะดีต่อทุกสโมสรในโลก แต่ผมไม่ผิดหวังเพราะเขาไม่เคยบอกว่าจะย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น ตอนนี้มีการอ้างว่า ชาบี อลอนโซ่ ปฏิเสธ เอฟซี บาเยิร์น เขาเพิ่งประกาศว่าเขาจะอยู่จนสิ้นสุดสัญญาของเขาใน เลเวอร์คูเซ่น'

'เราต้องการโค้ชสำหรับ เอฟซี บาเยิร์น ที่เหมาะกับเรา และพร้อมที่จะบรรลุมาตรฐานระดับสูงที่เราคาดหวังจากตัวเอง นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด