:::     :::

ฟาร์เค่กระตุ้นลูกทีมลุกเดินหน้าต่อโดยเร็ว

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด แสดงความยินดีกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทีมพ่ายแพ้ 0-4 พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลูกขึ้นมาสู้ต่อโดยเร็ว

    ความพ่ายแพ้ของทีม "ยูงทอง" ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าเรียบร้อย ในขณะที่ทีมของ ฟาร์เค่ ยังต้องลุ้นอย่างหนักหลังมี 90 คะแนนจาก 45 เกม รั้งอันดับ 2 แต่มีแต้มนำ อิปสวิช แค่แต้มเดียว แถมแข่งมากกว่าสองเกมด้วย

    ฟาร์เค่ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับ คิวพีอาร์, มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับพวกเขาและเราต้องยอมรับความพ่ายแพ้, ช่วง 15 นาทีแรกคือตัวตัดสินเกม เราย่ำแย่ในช่วงเวลานั้น ไม่ชนะในการดวลกันเลย"

    "เราพูดกันมากมายเกี่ยวกับหลักการ, เรื่องของแท็คติก, แต่ในวันนี้พื้นฐานมันไม่ดีเอาซะเลยกับการเคลื่อนไหวและการกระชับพื้นที่เป็นทีมรวมถึงการชนะการดวลคู่แข่ง จากนั้นเราก็ตามหลัง 2-0 แล้ว"

    "หลังจากนั้นเราเริ่มเล่นเกม, พยายามกดดันพวกเขา และพวกเขาก็ทำได้อีก 2 ประตูจากลูกตั้งเตะ แล้วจากนั้นเราต้องแน่ใจว่าเราจะไม่เสียประตูอีก วันนี้มันจบแล้ว"

    "สองเกมล่าสุดเราเสียประตูมากเกินไป, วันนี้เราเสียประตูมากเกินไป, มีหลายเหตุผลที่ไม่ใช่ข้อแก้ตัว - เราต้องพลิกกับมาโดยเร็ว การขาดหายไปของผู้เล่นคนสำคัญ, ด้วยทีมที่อายุน้อยบางทีพวกเขาอาจจะประหม่าหรือมีแรงจูงใจมากเกินไป ทุกคนมีบทบาทร่วมกัน"

    "เรารู้ว่าในแง่ของการเลื่อนชั้นอัตโนมัติเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดีที่สุดในตอนนี้ แต่ทีมนี้ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่กับเกมที่ย่ำแย่ในวันนี้ กับการมี 90 คะแนนหลังผ่าน 45 เกม โดยปกติแล้วคุณจะได้แชมป์ลีก มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาเสียใจกับตัวเอง เราต้องเดินหน้าต่อไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด