:::     :::

คล็อปป์แซวซาลาห์อย่าเห่อรางวัลรีบคืนซ้อม

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
1,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล มีอารมณ์ขัน เมื่อแหย่ไปยัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลูกน้องคนเก่งว่าอย่างเห่อกับความสำเร็จส่วนบุคคลให้มากมัก เพราะยังเหลือถ้วยบิ๊กเอียร์อีกใบให้รอชู

ซาลาห์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพ อังกฤษ (พีเอฟเอ) ซึ่งถือเป็นนักเตะคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรซึ่งได้รางวัลนี้

แน่นอนว่า 'เจเค' ฐานะผู้ปลุกปั้นมาตลอดซีซั่น มิลืมแซวสตาร์วัย 25 กะรัต ตามสไตล์ ผจก.ทีมรวมอารมณ์ขัน “มันเป็นเรื่องยากในวงการฟุตบอลที่คุณจะชนะรางวัลเดี่ยวๆ คว้าถ้วยรางวัลส่วนตัว เพราะว่ามันเป็นเกมที่เล่นเป็นทีม” กุนซือดอยช์กล่าวกับ เว็บไซต์สโมสร 

เจ้านายบอกให้รีบกลับมาซ้อม

“แต่ในเรื่องนี้ ทีมเรานั้นอยู่ได้ด้วยบุคลิกภาพ, ลักษณะนิสัย, นักเตะ และผมนั้นมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมคุณในปีที่ผ่านมา”

ซาลาห์ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ 2017-18 ด้วยค่าตัว 37 ล้าน ปอนด์ สามารถกดไปแล้ว 31 ประตูจากการลงสนาม 33 นัด 

“ผมคิดว่ารางวัลนี้ คุณได้รับคะแนนโหวตจากนักเตะทุกคนจากลีกทั้งหมดในอังกฤษ  เป็นเกียรติยศที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งคุณสามารถภาคภูมิใจ และครอบครัวของคุณสามารถภาคภูมิใจกับรางวัลนี้จริงๆ”


ซาลาห์ ผู้เล่น หงส์แดง คนที่ 7 ประวัติศาสตร์กับรางวัลนี้

“ในฐานะตัวแทนครอบครัวสโมสรลิเวอร์พูล ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้ง มันเป็นการผจญภัยที่มหัศจรรย์มากจนถึงตอนนี้ แต่คุณรู้ว่าเรายังมีการเดินทางอีก 2-3 หลา ให้ก้าวเดินไป ขอส่งความปรารถนาดี ละคำอวยพรสำหรับอนาคตของคุณที่สโมสรลิเวอร์พูลแห่งนี้ จากผู้จัดการทีมของคุณ”

เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต มิวายกวนบาทา หยิกแกมหยอกลูกน้องว่า “และตอนนี้ กรุณาเก็บถ้วยรางวัล และกลับมาที่นี่ – เรามีเกมที่ต้องเล่นในวันอังคาร! แล้วเจอกัน”

ซาลาห์ ลงเล่นไปแล้ว 2,657 นาที ในลีก ค่าเฉลี่ยประตูต่อนัดที่ 0.93 สกอร์ ส่วนจำนวนนาทีจะยังทุกๆ 86 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด