:::     :::

'เป๊ป'ป้องแฟนซิตี้ไม่ใช่พระอิฐพระปูน

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงปกป้องแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ที่ลงมาดีใจบนสนามหลังสิ้นเสียงนกหวีดเกมชนะ สวอนซี 5-0 วานนี้ว่า พวกเขาไม่พระอิฐพระปูนจะห้ามความลิงโลดกับตำแหน่งแชมป์ลีกมันก็จำกัดสิทธิ์การแสดงออกมากไป

'เรือใบสีฟ้า' การันตีแชมป์ลีกฤดูกาล 2017-18 ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนเมื่อทีมอันดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานสะดุด จนไม่สามารถไล่ทันกับจำนวนนัดที่เหลือ

ล่าสุด ซิตี้ ได้กลับมาเล่นรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็สมราคาแชมป์ ไล่อัดคู่แข่งท้ายตาราง 5 เม็ด เดินหน้าล่าสถิติทำแต้มมากสุดตลอดกาลของลีกได้จนถึงนัดท้ายๆ 


กวาร์ดิโอล่า ป้องแฟน ซิตี้เซ่นส์

อย่างไรก็ตามมีการติงมาว่า 'เดอะ ซิตี้เซ่นส์' ทำไม่น่ารักด้วยการวิ่งกรูลงสนามหลังจบการแข่งขัน ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เลือกเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ แถมให้ท้ายด้วยซ้ำ 

"ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่ปัญหานะ" เทรนเนอร์วัย 47 กะรัตกล่าว "ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีอารมณ์ร่วม มันก็ดีกว่าหากพวกแฟนๆอยู่ในที่ของตัวเอง แต่ผมคงไม่ไปห้ามพวกเขาว่า - อย่าทำเช่นนั้น -" 


แฟนๆมันส์ไม่แม้ม

แม้สุ่มเสี่ยงถูก เอฟเอ เรียกชี้แจงเพื่อลงโทษแต่กุนซือสแปนิชเชื่อว่าวัฒนธรรมวิ่งลงสนาม เป็นของคู่กับลีกผู้ดี 

"หากพวกเขามีความสุข ผมก็ชอบเวลาเห็นแฟนบอลมาใกล้ชิดกับทีมเพื่อแสดงออก นี่คือสิ่งสวยงามซึ่งเกิดขึ้นกับวงการ, กับผจก.ทีม และ ผู้เล่น" 

"เมื่อนั่งบัสมาถึง แฟนบอลมองมาที่เราจากนั้นก็ฉลองกันใหญ่เต้นแร้งเต้นกา แน่นอนนี่คือเวลาสมโภช ผมคงบ้ามากถ้าไปบอกว่า - ห้ามสนุกนะแฟนๆ -" 


กองเชียร์วิ่งลงสนามเมื่อชนะ สวอนซี 5-0 

ส่วนเกมเหย้าที่เหลืออีกสองนัดกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ ไบรท์ตัน เรื่องที่ กวาร์ดิโอล่า วอนขอความร่วมมือมีแค่อย่างทำสนามพังก็พอ

"อย่าเฮโลจนหญ้าพังก็พอ เรายังต้องใช้สนามอีกในอนาคต" เรียงเสียงฮาได้ลั่นงานแถลง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด