:::     :::

เปเรซให้ท้ายมาดริดเจ้ายุโรป3ปีติด

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ประกาศปณิธาน จะทุ่มสุดตัวเพื่อซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 13 ให้ได้

โลส บลังโกส เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นสมโมสรแรกที่สามารถป้องกันแชมป์ใบใหญ่ ยุโรป นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนชื่อเป็น ยูฟ่า ชปล. เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้หัวเรือใหญ่ 'ราชันชุดขาว'เผยว่าจำนวนเจ้ายุโรป 12 สมัยในตอนนี้ จะดูเท่กว่าเดิมหากสะสมเพิ่ม 

"เราอยู่ในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ในแง่ของการคว้าแชมป์ เนื่องจากเราคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก มา 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งไม่มีทีมไหนทำได้มาก่อน และเราคว้าแชมป์ได้ 3 ครั้งจาก 4 ปี แต่เรายังมีแรงกระตุ้น และอารมณ์ร่วมที่ยังอยากสร้างประวัติศาสตร์อีก"


เรอัล มาดริด โดนให้ท้ายคว้าแชมป์ ยูซีแอล 3 สมัยติด

    พร้อมรับการเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศเป็นงานหินสำหรับต้นสังกัด แต่ทีมก็จะพยายามเต็มที่แน่นอน    

"นี่คือสิ่งที่เราจะทำงานกันในอีกไม่กี่วันนี้เพื่อให้ตำนานของ เรอัล มาดริด ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจากเราเจอทีมที่ดีมากๆ อย่าง บาเยิร์น รารู้จักพวกเขาดี และพวกเขาเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่เราจะพยายาม และนักเตะจะทุ่มหมดทั้งใจ"

"เรามีโค้ชที่มหัศจรรย์ (ซีเนดีน ซีดาน) และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำอย่างสุดความสามารถเท่าที่มนุษย์จะทำได้ เพื่อคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองอีกสมัย และสร้างสถิติขึ้นใหม่ รวมทั้งแต่งเติมตำนานให้กับ เรอัล มาดริด ต่อไป" เปเรซ ระบุ 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน มิวนิค เกมรอบตัดเชือกนัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 25 เมษายน ก่อนจะกลับมาเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในนัดที่ 2 วันอังคารที่ 1 พฤษภาคมต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด