:::     :::

กูรูไม่เชื่อบราวน์สจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กรอบแรกสองคน

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดอร์ซี่ย์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป กับ จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีมจะมีส่วนสำคัญต่อการดราฟท์ผู้เล่นของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปลายเดือนนี้

ช่วง 1 สัปดาห์ก่อนหน้าการดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นเอฟแอลในช่วงวันที่ 26-28 เมษายนนี้มีกระแสข่าวลือว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 กับ 4 ใช้เลือกควอร์เตอร์แบ็กสองคนทั้ง แซม ดาร์โนลด์ จาก ยูเอสซี และ จอช โรเซ่น จาก ยูซีแอลเอ แต่บรรดากูรูหลายคนไม่คิดว่าบราวน์สจะตัดสินใจแบบนั้น 

'มันไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาโต้เถียงกันด้วยซ้ำ'ผู้บริหารรายหนึ่งแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว 'เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น จริงๆมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุผลหลายประการ มันเป็นแค่เรื่องปาหี่ มันไม่มีค่าพอจะพูดถึงด้วยซ้ำ'

บราวน์ส ดึง ทายร็อด เทย์เลอร์ กับ ดรูว์ สแตนตัน สองควอร์เตอร์แบ็กมาจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาตามลำดับ และยังมีแผนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนแรกด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น แซม ดาร์โนลด์ จาก ยูเอสซี ดังนั้นมันจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอีกรายในอันดับ 4 

แม้ทางทฤษฎี บราวน์ส สามารถใช้แนวทางการดังกล่าวเพื่อแก้ปัญหาเรื่องควอร์เตอร์แบ็กที่เกิดขึ้นกับแฟรนไชส์มานานหลายสิบปีก็ตาม แต่การเลือกควอร์เตอร์แบ็กถึงสองคนในรอบแรกอาจเป็นผลร้ายมากกว่าก่อผลดี 

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เคยดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก 2 คนในปี 2012 โดยเลือก โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ที่สาม ในรอบแรก ตามด้วย เคิร์ก คัสซิ่นส์ รอบ 4 ซึ่ง บราวน์ส อาจเลือกเดินตามรอยทีมอินเดียนแดง ทว่ามันอาจเป็นการตัดสินใจผิดพลาดหากใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเลือกควอร์เตอร์แบ็กสองคน 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกดราฟท์ผู้เล่นช่วงปลายเดือนนี้ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีม กับ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด