:::     :::

คนใหม่! "สรรเสริญ"เผยเปลี่ยนตัวส่งผลชีวิตลูกหนังดีขึ้น

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
7,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งค้าวคาวไฟ เผยสาเหตุในการกลับมาคืนฟอร์มเก่งจนมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง รับโตขึ้นทำให้เปลี่ยนวิธีคิดและการดูแลร่างกายจนสลัดคราบแบดบอยไปแล้ว

"เจ้าโก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งจากทีมสุโขทัย เอฟซี เผยเปลี่ยนวิธีคิด รวมถึงใส่ใจต่อการดูแลร่างกายมากขึ้น ทำให้สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง และมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทย ในชุดชุดยู-21 อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ถูกมองเป็นนักเตะแบดบอย และค่อนข้างควบคุมยาก

"ผมได้ยินคนพูด คนตำหนิในสไตล์การใช้ชีวิตของผม ผมรู้ และผมก็ไม่โทษเขาที่เขามีมุมมองด้านลบ กลับกันผมต้องขอบคุณ เพราทำให้ผมรู้ว่า ผมจะทำตัวแบบเดิมไม่ได้แล้ว ผมมีเป้าหมาย และอยากทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ อย่างน้อย คือ เริ่มทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน เมื่อเราทำเต็มที่แล้ว ใครจะมาด่าผมอีกไม่ได้” เจ้าโก้ ระบุ

"ผมรู้สึกไม่มีที่ยืน ต้องทำอะไรสักอย่าง ผมค้นหาและพบปัญหาของตัวเรา คือ ความฟิต การพักผ้อนและการดูแลตัวเอง แม้เบสิคการเล่นฟุตบอล หรือทักษะที่ใช้ในสนามแข่งขันเราจะดีแค่ไหน แต่ฟุตบอลวัดกันแค่ชัยชนะ หากเราทำผลงานไม่ตรงความคาดหวัง ก็มีแต่คนด่า มีแต่คนรอซ้ำ หรือแม้จะทำผลงานได้ดี ช่วยทีมให้ชนะ ผมคิดนะว่า เป็นระดับเสมอตัว ดังนั้นผมต้องปรับ เพื่อพิสูจน์ให้คนที่ไม่ได้มารู้จัก หรือ มานั่งดูชีวิตผมตลอด 24 ชั่วโมงเห็นว่า ผมตั้งใจและทุ่มเทไม่แพ้ใคร"
 
"ก่อนนี้วงไหนมีเรื่อง ต้องมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอารมณ์ร้อน แม้ผมไม่โดนเอง แต่เพื่อนโดน ผมก็ต้องโมโห เข้าไปร่วมวงกับเขา แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว หากจะมีคือ เป็นฝ่ายไปห้ามเขามากกว่า เอาเข้าจริง เหมือนกับผมโตขึ้น ได้เรียนรู้จากความผิดพลาด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})