:::     :::

"ผอ.แป้ง"รับตัวเจ็บเยอะทำพลังเพลิงผลงานไม่นิ่ง

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง รับทีมมีปัญหาเล็กน้อยหลังต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายตำแหน่ง แต่ยังเชื่อมั่นผู้เล่นในทีมทุกคนมีดีพอ และพร้อมทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง พร้อมมั่นใจว่าอีก 5 เกมที่เหลือในเลกแรก "พลังเพลิง" จะกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนต้นฤดูกาลอีกครั้ง ขณะเดียวกันยังเปรยเตรียมเสริมทัพในเลกที่ 2 เพื่อทำให้ทีมสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมดังจากภาคตะวันออกของศึกไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” หลังจากเปิดบ้านเสมอกับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี 2-2  ในนัดล่าสุด พร้อมก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่ง “รองจ่าฝูง” บนตารางคะแนน ด้วยผลงาน แข่ง 9 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 19 คะแนน

ล่าสุด “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย  ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากเกมเสมอกับลำปาง เอฟซี 2-2 ทำให้เรามีโจทย์มากมายที่เราต้องกลับมาปรับปรุงแก้ไข้เพื่อทำให้ทีมดีขึ้นในเกมต่อๆไป แต่ต้องบอกว่าช่วงนี้นักเตะหลักหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ จนส่งผลให้หลายเกมที่ผ่านมาเราต้องใช้บริการนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาทดแทน ทำให้ทีมอาจยังดูไม่ลงตัวสักเท่าไหร่

“อย่างไรก็ดีเรากำลังพยายามปรับจูนให้ผู้เล่นทุกคนเข้าใจกับรูปแบบและวีธิการเล่นของทีมและตนเชื่อว่าในเกมกับเกษตรศาสตร์ เอฟซี ทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้น และจะสามารถทีมกลับมาทำผลงานได้ดีเชกเช่นช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาให้อีกครั้ง”

ผู้อำนวยการสโมสร “พลังเพลิง” กล่าวต่ออีกว่า  ส่วนเรื่องหวั่นใจว่าผลงานจะเป็นเหมือนฤดูกาลที่แล้วนั้นต้องบอกว่าเรายังมั่นใจตัวโค้ช และรูปแบบการเล่นของทีมจนตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ ซึ่งทุกคนมีดีพอ และพร้อมที่จะเล่นเพื่อทีม มีเพียงนักเตะที่บาดเจ็บที่อยู่ระหว่างการพักฟื้น  ซึ่งถือว่าฟื้นเร็วกว่าที่คาดมากในเวลานี้ ฉะนั้นตนจึงเชื่อมั่นว่าอีก 5 เกมก่อนที่จะปิดเลกเราจะรักษาผลงานที่ดี  และทำผลงานดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน”

“ในส่วนช่วงปิดเลกแรกแน่นอนว่าเราจะมีดูกันอีกครั้งว่าเรายังขาดตรงไหน และเราต้องเสริมเพิ่มเติมตรงไหนในเลกที่สอง เพื่อที่จะทำให้ทีมสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่ทั้งนี้ในอีก 5 ที่เหลือในเลกแรกตนหวังว่าแฟนๆจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย และเราจะทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อแฟนๆทุกคนเช่นกัน” กมลวรรณ วงศ์วิลัย กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง พบกับ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 ที่ สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม แจ้งวัฒนะ เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด