:::     :::

"เอกชัย" ยกฟอร์มดีเพราะโจซิชไว้ใจ วอนแฟนอย่าไล่โค้ช

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกชัย ฤทธิพันธ์ ปีกจอมถล่มประตูของ นครราชสีมา มาสด้า เผยเหตุฟอร์มดีจนนำเป็นดาวซัลโวของทีมเพราะฝึกซ้อมอย่างหนักและได้รับโอกาสจาก มิลอส โจซิช วอนแฟน "สวาดแคท" อย่าขับไล่กุนซือชาวเซิร์บหลังผลงานแพ้ติดกันก่อนหน้านี้หลายนัด เพราะเป็นความรับผิดชอบร่วมกันทั้งทีม และ โจซิช คือคนที่สามารถซื้อใจนักเตะและรวมสปิริตทั้งทีมกลับมา

"ปืน" เอกชัย ฤทธิพันธ์ ย้ายจาก โปลิศ เทโร มาร่วมทีม นครราชสีมา มาสด้า ตั้งแต่เลกที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว แต่มาโชว์ฟอร์มเปรี้ยงในไทยลีกฤดูกาล 2018 ด้วยผลงานซัดไปแล้ว 4 ประตู ขึ้นนำเป็นดาวยิงสูงสุดของทีม รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ก็เหมายิงคนเดียวทั้งสองลูก

ปีกวัย 27 ปี เปิดเผยกับ THSPORT ถึงเบื้องหลังผลงานอันน่าทึ่งว่าเป็นเพราะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้รับความไว้วางใจจาก มิลอส โจซิช ให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่ากุนซือชาวเซิร์บเป็นที่ยอมรับนับถือของแข้ง "สวาดแคท" เพราะให้โอกาสคนที่ซ้อมได้ดี และทุกคนรู้สึกเจ็บปวดที่เห็นแฟนบอลออกมาขับไล่โค้ชรายนี้ เพราะนักเตะเองก็เสียใจเช่นกันที่ผลงานของทีมไม่ดี และไม่อยากให้โทษว่าเป็นความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะต้องรับผิดชอบร่วมกันทั้งทีม 

"ผมเองและทุกคนในทีมก็รู้สึกแย่ที่ทีมผลงานไม่ดีในช่วงก่อนหน้านี้ โจซิชเขาเป็นโค้ชที่ให้โอกาสทุกคนถ้าใครซ้อมดีเขาก็ให้ลงเล่น ที่แฟนบอลออกมาขับไล่เขา นักเตะในทีมรู้สึกเสียใจเพราะไม่อยากให้ไปโทษเขา หรือนักเตะคนใดคนหนึ่ง ทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกันและเราก็พยายามที่จะกลับมาทำผลงานดีให้ได้" เอกชัยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด