:::     :::

เพซเผยแบร์สมี8ตัวเลือกดราฟท์อันดับ8

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีสำหรับการดราฟท์ผู้เล่นประจำปี 2018 ในวันที่ 26-28 เมษายนนี้

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 ปีนี้เปิดเผยว่ามีตัวเลือกอยู่ในลิสต์ 8 คนและพร้อมเลือกดราฟท์เข้าสู่ทีมหากคนใดคนหนึ่งหลุดมาถึงอันดับดังกล่าว แต่ยอมรับว่าคงไม่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กแม้ว่าจะมีดาวรุ่งที่มีฝีมือดีหลายคนก็ตาม 

'ช่วงเวลานี้ของปี ผมคิดว่ามันน่าเบื่อนิดหน่อย เราสามารถประเมินได้อย่างละเอียดมากขึ้นหลังการดราฟท์'เพซกล่าว

ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส ยังเปิดถึงแผนงานของแฟรนไชส์ในการดราฟท์ปีนี้ว่า'เรามี 8 รายชื่อที่เราชื่นชอบในตอนนี้ มีหลายตัวแปรที่จะเกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งจะกำหนดว่าใครจะอยู่ที่นั่นและเรารู้สึกตื่นเต้นมากถ้า 1 ใน 8 รายชื่อที่เราชอบยังอยู่ตรงนั้น'

แม้ เพซ จะไม่เปิดเผย 8 ผู้เล่นที่ แบร์ส ชื่นชอบ แต่ผู้จัดการทั่วไปยอมรับว่าหนึ่งในนั้นเป็นผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่คงจะเป็นเรื่องยากที่เลือกควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมหลัง แบร์ส เพิ่งลงทุนดราฟท์ มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ อันดับ 2 เมื่อปีก่อน 

'ผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์จะเข้ามาช่วยเราในปีนี้ถ้าเราเลือก แต่คิดว่าถ้าเราจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กอันดับนี้มันคงไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก'เพซกล่าว 

การดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นเอฟแอลจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 26-28 เมษายนนี้ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะมีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กถึง 4 คนใน 10 อันดับแรกโดยเฉพาะ จอช อัลเลน, แซม ดาร์โนลด์, จอช โรเซน กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด