:::     :::

จับผิด!โชโล่ตั้งใจโดนไล่เพื่อถกบิ๊กปืน

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
5,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ แอต.มาดริด อาจเป็นเซอร์ไพรส์มารับงานคุม อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2018-19 เมื่อมีการจับสังเกตถึงพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลบางอย่างระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศวานนี้

อองตวน กรีซมันน์ ตามตีเสมอ 1-1 ให้ 'ตราหมี' ขโมยอะเวย์โกล ก่อนกลับไปเล่นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในสัปดาห์หน้า ทั้งที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากกองหลัง ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ โดนไล่ออก เช่นเดียวกับเทรนเนอร์ฉายา 'เอล โชโล่' ปากมากจนโดนเชิญขึ้นอัฒจันทร์ 

อย่างไรก็ตาม 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ดันมีหูตาเป็นสับปะรดแอบเห็นว่าจุดที่กุนซือ อาร์เจนไตน์ ขึ้นไปบัญชาเกมนั้น บริเวณใกล้ๆมี อิวาน กาซิดิส ปธ.บริหารระดับสูงของ 'เดอะ กันเนอร์ส' อยู่ด้วย 


ซิเมโอเน่ เจตนาโดนไล่ออก?


สนามกว้างขวางไปยืนแถวนั้นทำไม


เรื่องนี้ต้องถึงหูครูอังคณา

ซึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์ก็คือระหว่างพักครึ่งเวลาทั้งคู่หายเข้าไปในตัวอาคารพร้อมๆกัน โดยมีผู้ช่วยของ กาซิดิส  หอบแฟ้มขนาดใหญ่ตามหลัง หายไปร่วมครึ่งชั่วโมงก็ออกมาชมเกมต่อแบบไล่เลี่ย

จึงทำให้ตกเป็นขี้ปากว่า ซีเมโอเน่ กำลังถูกทาบทามให้มาเป็น ผจก.ทีม คนใหม่ของ อาร์เซน่อล!! "ทั้งคู่เดินออกจากอัฒจันทร์ในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมมีคนถือเอกสารพร้อมล่ามตามไปด้วย ขณะที่เวลากลับมาก็แทบต่อตูดกันเลย" แหล่งข่าว เดอะ ซัน อ้าง 


อัตราจ่ายของ โชโล่ น่าลุ้นทีเดียง

อนึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของ ซีเมโอเน่ มีถึงปี 2020 ขณะที่เรตจากร้านรับพนันเชื่อถือได้อย่าง วิลเลี่ยมฮิลล์ ให้กุนซือวัย 47 กะรัต เป็นเต็งระดับกลางๆสำหรับคุมอาร์เซน่อล อัตรา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด