:::     :::

'มู'ยันสัมพันธ์'ป็อก'เหนียวแน่นหนึบ

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
2,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเตด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตัวเขามีปัญหากับ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมชี้ว่าภายนอกแข้งเฟร้นช์แมนอาจดูเลอะเทอะแต่เนื้อแท้สุภาพมาก

ช่วงที่ผ่านมาระหว่างทีมผลงานตกต่ำทั้งตกรอบ ยูฟ่า ชปล.ให้กับ เซบีย่า หรือล่าสุดพ่ายบ๊วย เวสต์บรอมวิช คารัง ก็มักมีประเด็น มูรินโญ่ ความสัมพันธ์ร้าวฉานกับ ป็อกบา 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เปิดใจกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล' ว่าสื่ออย่างเล่นข่าวไหนก็จัดให้หนำใจเพราะชั่วโมงนี้เก๋าพอรับมือได้


มูรินโญ่ (ซ้าย) บอกไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ ป็อกบา (ขวา) 

"ถ้ามันเกิดขึ้นสัก 10-15 ปีก่อนผมคงหงุดหงิดมากเพราะในเวลานั้น ไม่มีการปั้นน้ำเป็นตัวจากสื่อมวลชน"

พร้อมกันนั้น 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ยังได้ทีแอบด่าสื่อฯ สายเสี้ยมว่า "เอาจริงๆผมไม่ทราบแล้วว่าใครคือนักข่าวบ้างและคนไหนที่ไม่ใช่ เพราะปัจจุบันทุกคนเป็นนักข่าวได้หมด"

"ความจริงก็คือผมกับ ปอล ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกันเลย" มูรินโญ่ ชี้แจง "แต่ถ้าคุณบอกว่าเราคงมีปัญหากันบ้างเพราะโค้ชอยากได้อย่าง แต่นักเตะทำอีกอย่างนั่นมันเรื่องปกติ แต่ปัญหาส่วนตัวนี่ไม่มีแน่นอน"


ภายนอกอาจเกรียนแต่เนื้อแท้ ป็อกบา สุภาพมาก

กุนซือโปรตุกีสยังทิ้งท้ายชอมแข้งราคา 89 ล้าน ปอนด์ เห็นเกรียนๆแบบนั้นแต่เป็นเด็กดี "ผมประทับใจ ป็อกบา ด้วยบุคลิกของเขา แต่อย่างนึงที่ผมรับประกันได้คือหมอนั่นเป็นคนสุภาพมาก"

ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นมาพร้อมผลงานชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดทุกรายการของ ยูไนเต็ด โดยสุดสัปดาห์นี้ (29 เม.ย.) จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล หวังสามแต้มการันตีรองแชมป์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด